Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Dục-
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Huyền-
dc.contributor.authorTrịnh, Phương Ly-
dc.contributor.authorTrần, Văn Giáp-
dc.date.accessioned2024-04-30T13:44:33Z-
dc.date.available2024-04-30T13:44:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99915-
dc.description.abstractNghiên cứu này xem xét ảnh hưởng của mô hình TPB (lý thuyết hành vi có kế hoạch) tới ý định sử dụng sản phẩm (SP) gửi tiết kiệm trực tuyến (TKTT) của khách hàng (KH) gen Z. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 245 KH gen Z tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy tác động tích cực của cả nhân tố thuộc tiền đề TPB bao gồm: Thái độ đối với hành vi sử dụng sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến, chuẩn mực chủ quan, nhận thức về kiểm soát hành vi sử dụng SP gửi TKTT tới ý định sử dụng sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến của khách hàng gen Z. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp cho các ngân hàng (NH) nâng cao khả năng huy động vốn từ KH gen Z.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 635 .- Tr.54-56-
dc.subjectTiết kiệm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụng sản phẩmvi_VN
dc.subjectTiền đề TPBvi_VN
dc.subjectKhách hàng gen Zvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các nhân tố thuộc tiền đề TPB tới ý định sử dụng sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến của khách hàng gen Zvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.43.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.