Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99915
Title: Ảnh hưởng của các nhân tố thuộc tiền đề TPB tới ý định sử dụng sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến của khách hàng gen Z
Authors: Nguyễn, Thị Dục
Nguyễn, Thúy Huyền
Trịnh, Phương Ly
Trần, Văn Giáp
Keywords: Tiết kiệm trực tuyến
Ý định sử dụng sản phẩm
Tiền đề TPB
Khách hàng gen Z
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 635 .- Tr.54-56
Abstract: Nghiên cứu này xem xét ảnh hưởng của mô hình TPB (lý thuyết hành vi có kế hoạch) tới ý định sử dụng sản phẩm (SP) gửi tiết kiệm trực tuyến (TKTT) của khách hàng (KH) gen Z. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 245 KH gen Z tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy tác động tích cực của cả nhân tố thuộc tiền đề TPB bao gồm: Thái độ đối với hành vi sử dụng sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến, chuẩn mực chủ quan, nhận thức về kiểm soát hành vi sử dụng SP gửi TKTT tới ý định sử dụng sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến của khách hàng gen Z. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp cho các ngân hàng (NH) nâng cao khả năng huy động vốn từ KH gen Z.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99915
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.89.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.