Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99917
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Nguyễn Hoài Nam-
dc.date.accessioned2024-04-30T14:01:35Z-
dc.date.available2024-04-30T14:01:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99917-
dc.description.abstractPhần lớn các mô hình lựa chọn phương thức vận tải tại Thành phố Hồ Chí Minh trước đây đều kế thừa các mô hình sẵn có trên thế giới, khi xác định hàm thỏa dụng đều sử dụng hai nhân tố ảnh hưởng là thời gian và chi phí đi lại. Việc sử dụng hai nhân tố này có ưu điểm tiết kiệm thời gian và chi phí nghiên cứu tuy nhiên chưa phản ánh được rõ các yếu tố chi phối quyết định lựa chọn phương thức đi lại của người thực hiện chuyến đi. Bên cạnh hai nhân tố nói trên, còn có nhiều nhân tố ảnh hưởng khác cần được nghiên cứu bổ sung vào hàm thỏa dụng cho phù hợp với tình hình thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 635 .- Tr.60-61-
dc.subjectMô hình lựa chọn phương thức vận tảivi_VN
dc.subjectXây dựng hàm thỏa dụngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleXây dựng hàm thỏa dụng trong mô hình lựa chọn phương thức vận tải tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.174.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.