Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99917
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Nguyễn Hoài Nam-
dc.date.accessioned2024-04-30T14:01:35Z-
dc.date.available2024-04-30T14:01:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99917-
dc.description.abstractPhần lớn các mô hình lựa chọn phương thức vận tải tại Thành phố Hồ Chí Minh trước đây đều kế thừa các mô hình sẵn có trên thế giới, khi xác định hàm thỏa dụng đều sử dụng hai nhân tố ảnh hưởng là thời gian và chi phí đi lại. Việc sử dụng hai nhân tố này có ưu điểm tiết kiệm thời gian và chi phí nghiên cứu tuy nhiên chưa phản ánh được rõ các yếu tố chi phối quyết định lựa chọn phương thức đi lại của người thực hiện chuyến đi. Bên cạnh hai nhân tố nói trên, còn có nhiều nhân tố ảnh hưởng khác cần được nghiên cứu bổ sung vào hàm thỏa dụng cho phù hợp với tình hình thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 635 .- Tr.60-61-
dc.subjectMô hình lựa chọn phương thức vận tảivi_VN
dc.subjectXây dựng hàm thỏa dụngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleXây dựng hàm thỏa dụng trong mô hình lựa chọn phương thức vận tải tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.