Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99934
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Quý Ngọc-
dc.date.accessioned2024-05-02T03:54:44Z-
dc.date.available2024-05-02T03:54:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99934-
dc.description.abstractBài viết này nhằm phân tích và chứng minh hiệu quả của marketing mix dựa trên marketing xanh bao gồm (sản phẩm xanh, giá xanh, phân phối, xúc tiến xanh) của người tiêu dùng đến các công ty thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, các phối thức marketing xanh bao gồm (sản phẩm xanh, giá xanh, xanh phân phối, xúc tiến xanh) và hình ảnh công ty khi mua hàng ý định của các công ty thực phẩm và đồ uống ở Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu với mẫu gồm 205 người trả lời, và phương pháp phân tích dữ liệu được sử dụng là SEM (Structural Equation Modeling) sử dụng chương trình Lisrel.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 636 .- Tr.13-15-
dc.subjectMarketing mixvi_VN
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectMarketing xanhvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleVai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.212.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.