Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hạnh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Huyền-
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Đại-
dc.date.accessioned2024-05-02T03:57:51Z-
dc.date.available2024-05-02T03:57:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99935-
dc.description.abstractCuộc cách mạng công nghệ 4.0 và sự phát triển của nền kinh tế số đã thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử gia tăng hiệu quả hoạt động tại doanh nghiệp. Việc sử dụng hệ thống MIS, internet để thực hiện các giao dịch trực tuyến: bán hàng và tiếp thị giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả quản lý, cũng như tối đa hóa lợi nhuận. Nghiên cứu này sử dụng một cách tiếp cận tổng thể, thay đổi cách tiếp cận quản lý để phân tích, tổng hợp và hệ thống hóa các ứng dụng và vai trò của hệ thống thông tin quản lý, trí tuệ nhân tạo để tăng doanh số bán hàng trên các trang thương mại điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 636 .- Tr.16-18-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectHệ thống thông tin quản lývi_VN
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectDoanh số bán hàngvi_VN
dc.titleHệ thống thông tin quản lý, trí tuệ nhân tạo tăng doanh số bán hàng trên các trang thương mại điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.61.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.