Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99941
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Huỳnh, Đăng Khoa | - |
dc.date.accessioned | 2024-05-02T06:49:21Z | - |
dc.date.available | 2024-05-02T06:49:21Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99941 | - |
dc.description.abstract | Chất lượng dịch vụ giáo dục là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng đào tạo tại các trường đại học. Trong nghiên cứu này, chúng tôi sử dụng lý thuyết chất lượng dịch vụ và mô hình đo lường IPA để đánh giá chất lượng dịch vụ giáo dục của các chương trình EMI hiện đang triển khai tại Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở- II tại Thành phố Hồ Chí Minh (CSII) từ góc nhìn của sinh viên. Nghiên cứu được thực hiện trên 372 sinh viên đang theo học các chương trình EMI tại trường và xác định được 4 yếu tố thành phần chất lượng dịch vụ giáo dục của các chương trình EMI này, bao gồm: năng lực giảng viên, hoạt động lớp học, cơ sở vật chất và khả năng ứng dụng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 636 .- Tr.34-36 | - |
dc.subject | Học phần chuyên ngành | vi_VN |
dc.subject | Giảng dạy bằng tiếng Anh (EMI) | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Mức độ hài lòng | vi_VN |
dc.subject | Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.title | Mức độ hài lòng của sinh viên đối với các học phần chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh (EMI) ở Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.14 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.218.27.145 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.