Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99950
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thanh Hoàng-
dc.date.accessioned2024-05-02T07:43:44Z-
dc.date.available2024-05-02T07:43:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99950-
dc.description.abstractTrong bối cảnh nền kinh tế thị trường ngày nay nói chung, ngành dịch vụ viễn thông nói riêng, việc xác định dịch vụ và đối tượng khách hàng để phát triển đã trở thành vấn đề hết sức quan trọng, đóng vai trò quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trên thị trường. Trong bài viết này, tác giả đã nghiên cứu thực trạng dịch vụ VNPT HIS tại VNPT Hà Tĩnh, để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao hơn nữa dịch vụ này của VNPT Hà Tĩnh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 636 .- Tr.56-58-
dc.subjectDịch vụ VNPT HISvi_VN
dc.subjectPhát triển kinh doanhvi_VN
dc.subjectViễn thông Hà Tĩnhvi_VN
dc.subjectChi nhánh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Namvi_VN
dc.titlePhát triển kinh doanh dịch vụ VNPT HIS tại Viễn thông Hà Tĩnh - Chi nhánh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại Hà Tĩnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.