Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99954
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thích-
dc.date.accessioned2024-05-02T08:01:49Z-
dc.date.available2024-05-02T08:01:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99954-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục tiêu kiểm tra nhận thức, ý định mua hàng và hành vi mua hàng thực tế của người tiêu dùng cũng như mối quan hệ qua lại giữa chúng trong bối cảnh các sản phẩm thực phẩm hữu cơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng ý định mua thực phẩm hữu cơ bị ảnh hưởng rất lớn bởi nhận thức của người tiêu dùng về sự an toàn, sức khỏe, các yếu tố thân thiện môi trường và đối xử nhân đạo với động vật của sản phẩm. Các phát hiện trong nghiên cứu này đã cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà tiếp thị để giúp họ phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả nhằm thuyết phục người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm thực phẩm hữu cơ và nâng cao hành vi mua hàng thân thiện với môi trường ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 636 .- Tr.65-67-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThực phẩm hữu cơvi_VN
dc.subjectHành vi muavi_VN
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectÝ địnhvi_VN
dc.titleNhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.221.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.