Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99962
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2024-05-02T08:39:31Z-
dc.date.available2024-05-02T08:39:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99962-
dc.description.abstractNâng cao hiệu quả kinh doanh luôn là ngôn chỉ cho mọi công ty, hiệu quả kinh doanh của công ty dược nâng cao thì công ty càng phát triển, nhưng để nâng cao được hiệu quả thì không phải công ty nào cũng có thể làm 1 cách tốt hơn. Nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn, cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, khi mà hiệu quả kinh doanh sẽ quyết định trực tiếp đến khả năng phát triển và tồn tại của cả một tập thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 636 .- Tr.77-78,67-
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectNâng cao hiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectCông tyvi_VN
dc.titleHiệu quả kinh doanh và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.183.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.