Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99962
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2024-05-02T08:39:31Z-
dc.date.available2024-05-02T08:39:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99962-
dc.description.abstractNâng cao hiệu quả kinh doanh luôn là ngôn chỉ cho mọi công ty, hiệu quả kinh doanh của công ty dược nâng cao thì công ty càng phát triển, nhưng để nâng cao được hiệu quả thì không phải công ty nào cũng có thể làm 1 cách tốt hơn. Nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn, cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, khi mà hiệu quả kinh doanh sẽ quyết định trực tiếp đến khả năng phát triển và tồn tại của cả một tập thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 636 .- Tr.77-78,67-
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectNâng cao hiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectCông tyvi_VN
dc.titleHiệu quả kinh doanh và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.