Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9996
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Trần, Khắc Quý
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Các sàn giao dịch TMĐT cung cấp 2 dịch vụ chính là mua hàng ( giành cho khách hàng mua lẻ và sỉ) và bán hàng ( giành cho các cửa hàng trực tuyến ). Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua hàng tại các sàn giao dịch TMĐT. Từ đó đề ra giải pháp giúp các doanh nghiệp và các bên liên quan tìm ra các giải pháp, hướng đi mới ít tốn kém và hiệu quả nhất trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh
Mô tả: 88 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9996
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.