Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99988
Title: Tạo lòng trung thành thương hiệu từ nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu: Nghiên cứu định tính về các chuỗi cà phê tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Trần Sỹ
Keywords: Người tiêu dùng
Lòng trung thành thương hiệu
Nhận thức
Nghiên cứu định tính
Chuỗi cà phê
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 637 .- Tr.48-50
Abstract: Mục tiêu của nghiên cứu này là tạo lòng trung thành thương hiệu từ nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu. Nghiên cứu này được thực hiện bằng phương pháp định tính với kỹ thuật thu thập dữ liệu là phỏng vấn sâu. Có 21 khách hàng trung thành với một trong các thương hiệu Highland Coffee, Starbucks Coffee, The Coffee House, Phúc Long Coffee and Tea, và Trung Nguyên Legend dược lựa chọn để phỏng vấn sâu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có năm yếu tố tạo nên nhận thức tích cực của khách hàng với thương hiệu chuỗi cà phê và khách hàng có nhận thức tích cực với thương hiệu sẽ có xu hướng trung thành với thương hiệu.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99988
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.231.160


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.