Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99988
Nhan đề: Tạo lòng trung thành thương hiệu từ nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu: Nghiên cứu định tính về các chuỗi cà phê tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Trần Sỹ
Từ khoá: Người tiêu dùng
Lòng trung thành thương hiệu
Nhận thức
Nghiên cứu định tính
Chuỗi cà phê
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 637 .- Tr.48-50
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này là tạo lòng trung thành thương hiệu từ nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu. Nghiên cứu này được thực hiện bằng phương pháp định tính với kỹ thuật thu thập dữ liệu là phỏng vấn sâu. Có 21 khách hàng trung thành với một trong các thương hiệu Highland Coffee, Starbucks Coffee, The Coffee House, Phúc Long Coffee and Tea, và Trung Nguyên Legend dược lựa chọn để phỏng vấn sâu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có năm yếu tố tạo nên nhận thức tích cực của khách hàng với thương hiệu chuỗi cà phê và khách hàng có nhận thức tích cực với thương hiệu sẽ có xu hướng trung thành với thương hiệu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99988
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.82.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.