Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99988
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Sỹ-
dc.date.accessioned2024-05-03T03:15:39Z-
dc.date.available2024-05-03T03:15:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99988-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này là tạo lòng trung thành thương hiệu từ nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu. Nghiên cứu này được thực hiện bằng phương pháp định tính với kỹ thuật thu thập dữ liệu là phỏng vấn sâu. Có 21 khách hàng trung thành với một trong các thương hiệu Highland Coffee, Starbucks Coffee, The Coffee House, Phúc Long Coffee and Tea, và Trung Nguyên Legend dược lựa chọn để phỏng vấn sâu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có năm yếu tố tạo nên nhận thức tích cực của khách hàng với thương hiệu chuỗi cà phê và khách hàng có nhận thức tích cực với thương hiệu sẽ có xu hướng trung thành với thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 637 .- Tr.48-50-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuvi_VN
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectNghiên cứu định tínhvi_VN
dc.subjectChuỗi cà phêvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleTạo lòng trung thành thương hiệu từ nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu: Nghiên cứu định tính về các chuỗi cà phê tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.