Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9999
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Khanh-
dc.date.accessioned2019-07-11T01:31:51Z-
dc.date.available2019-07-11T01:31:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507630-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9999-
dc.description79 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của nam giới tại Cần Thơ, để xác định nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó đề xuất các giải pháp giúp các nhà sản xuất phân phối và tiêu thụ sản phẩm mỹ phẩm nam giới hiệu quả hơnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của nam giới tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.