Browsing by Author Dương, Hữu Tòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 11 to 30 of 44 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 khi dạy học chủ đề phân sốDương, Hữu Tòng; Phạm, Thị Thúy Hạnh
2022Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học toán 2Dương, Hữu Tòng; Phạm, Thị Thanh Hằng
2020Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3: Trường hợp dạy chủ đề diện tíchDương, Hữu Tòng; Phan, Thị Yến
2022Phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh lớp 5 trong dạy học hình họcDương, Hữu Tòng; Kiên, Thị Hồng Huệ
2020Phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh lớp 5 trong dạy chủ đề số thập phân.Dương, Hữu Tòng; Hồ, Uyển Nhi
2021Phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện để học toán lớp 3Dương, Hữu Tòng; Lê, Hình Thiên Thanh
2021Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho HS lớp 5 thông qua giải toán tỉ số phần trămDương, Hữu Tòng; Trần, Thị Kim Ngân
2020Phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh trong dạy học hình học ở lớp 4.Dương, Hữu Tòng; Thạch, Minh Tân
2021Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 trong chủ đề phân sốDương, Hữu Tòng; Nguyễn, Huỳnh Trúc Giang
2018Phát triển tư duy sáng tạo của học sinh lớp 4 thông qua dạy học giải toán có lời vănDương, Hữu Tòng; Trần, Thị ThanhTâm
2018Phát triển tư duy thuật toán trong dạy học số thập phân ở lớp 5Dương, Hữu Tòng; Lâm, Thị Huỳnh Như
2016Problem-Solving Capacity of Students: A Study of Solving Problems in Different WaysNguyễn, Phú Lộc; Dương, Hữu Tòng
2018Rèn kỹ năng giải toán cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học chủ đề phân sốDương, Hữu Tòng; Lê, Ngọc Mỹ Phượng
2018Rèn luyện kĩ năng giải toán có lời văn cho học sinh lớp 4Dương, Hữu Tòng; Trương, Mai Phương
2019Rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học trong dạy học giải toán có lời văn lớp 4Dương, Hữu Tòng; Phạm, Huỳnh Ngọc Như
2017Students’ Errors in Solving Mathematical Word Problems and their Ability in Identifying Errors in Wrong SolutionsDương, Hữu Tòng; Nguyễn, Phú Lộc
2019Sử dụng suy luận tương tự vào dạy học số học lớp 4Dương, Hữu Tòng; Cao, Thị Trang
2017The Investigation of Primary School Students’ Ability to Identify Quadrilaterals: A Case of Rectangle and SquareNguyễn, Phú Lộc; Dương, Hữu Tòng; Ngô, Thị Bé Hai
2018Thiết kế trò chơi trên máy tính để ôn tập hình học cho học sinh lớp 4Dương, Hữu Tòng; Phan, Gia Huệ
2018Thiết kế trò chơi vào dạy học toán “Chương 3: Các số đến 10.000” cho học sinh lớp 3Dương, Hữu Tòng; Võ, Thúy Lộc