Browsing by Author Huỳnh, Nhựt Phương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 6 to 25 of 67 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Marketing xanh ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng đối với các sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Thái, Tấn Đạt
2021Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị Go! Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Diễm Trúc
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua thực phẩm chức năng tăng cơ của người tập GYM TP. Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Thị Bảo Chúc
2018Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến ý định mua hàng trên các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Quách, Đoàn Trung Hiếu
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị nội dung đến ý định mua hàng trên các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Kim Loan
2022Nghiên cứu ảnh hưởng của động cơ du lịch và nhận thức rủi ro sức khỏe đến ý định quay lại điểm đến du lịch Đà Lạt của người dân Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Tô, Ngân Tâm
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Logistics của công ty TNHH Tiếp vận Quốc HuyHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, minh Vương
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu điện thoại thông minh của người tiêu dùng Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Võ, Kim Thùy
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định duy trì hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Manulife của khách hàng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Đang
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến mặt hàng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Hạnh Minh
2021Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm tươi sống qua kênh trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ trong mùa dịch Covid 19Huỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Công Sơn
2021Nghiên cứu nhu cầu sử dụng Mobile Money của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Bùi, Ngọc Lan Anh
2021Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ví điện tử Momo để thanh toán khi mua hàng trực tuyến của Thế hệ gen Y tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Kiều Duyên
2021Nghiên cứu sự tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến giá trị thương hiệu hệ thống siêu thị LOTTE Mart tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Triệu Võ
2021Nghiên cứu tác động của người đại diện thương hiệu đến ý định mua giày thể thao Biti’s của khách hàng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Cẩm Đan
2020Nghiên cứu tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Thị Mỹ Xuyên
2020Nghiên cứu thái độ của người tiêu dùng đối với quãng cáo qua Facebook của nước giải khát có ga tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Võ, Kim Quyên
2019Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng đối với nhãn hàng riêng tại siêu thị Lotte Mart Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Thị Ngọc Nhi
2022Nghiên cứu trải nghiệm của khách du lịch tại chợ nổi Cái Răng trong giai đoạn COVID-19Huỳnh, Nhựt Phương; La, Hữu Thắng
2023Nghiên cứu trải nghiệm sau khi mua của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ trên nền tảng TiktokshopHuỳnh, Nhựt Phương; Lê, Thị Thúy Kiều