Browsing by Author Huỳnh, Nhựt Phương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 26 to 45 of 67 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Phân tích ảnh hưởng của chiến dịch marketing xã hội “ ngày môi trường thế giới – giải quyết ô nhiễm nhựa, nilon” đến hành vi sử dụng sản phẩm từ chất liệu thay thế của người dân quận Ninh Kiều – Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Thị Tuyết Liên
2022Phân tích ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định quay lại đảo Nam Du của người dân Cần Thơ dưới tác động của dịch COVID-19Huỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Hồng Kim
2020Phân tích ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại Shopee trên địa bàn thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Thanh Thảo
2021Phân tích các hoạt động marketing trên nền tảng Tiktok ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Huỳnh Như
2018Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm tiết kiệm điện năng của người dân quận Ninh Kiều – Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Đỗ, Mai Thuy
2018Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu đối với các thương hiệu thương mại điện tử của người tiêu dùng tại quận Ninh kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Đặng, Quang Hiếu
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tươi sống an toàn của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Võ, Thúy Hằng
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mô hình Icafe và mô hình cà phê truyền thống trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Lê, Hồng Phúc
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thiên nhiên của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2019Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Thị Thùy Trang
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng sữa hạt của người tiêu dùng thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Hồ, Châu Giang
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng thương mại điện tử xanh của học sinh – sinh viên tại TP. Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Hải Kiệt
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng ngẫu hứng trên các trang thương mại điện tử của giới trẻ tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Võ, Hồng Phúc
2020Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trái cây an toàn của người dân tại địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Lê, Bảo Nhi
2019Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi sử dụng thương mại điện tử xanh của học sinh – sinh viên tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Kim Vàng
2020Phân tích các yếu tố tác động đến quyết định xem phim chiếu rạp của người dân trên địa bàn Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Tuấn Cảnh
2019Phân tích các yếu tố tác động đến thái độ của học sinh – sinh viên đối với thương mại điện tử xanh tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Phương Thảo
2019Phân tích các yếu tố tác động đến ý định sử dụng thương mại điện tử xanh của học sinh – sinh viên Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trà, Lê Nhựt Lam
2019Phân tích hoạt động Marketing – Mix của công ty cổ phần ATZ LIFE cho sản phẩm túi chườm thảo mộc tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Bé Sáu
2019Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH may xuất nhập khẩu Đức Thành 2Huỳnh, Nhựt Phương; Trần, Thị Hồng Ngọc