Browsing by Author Lê, Nhật Hạnh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 5 to 15 of 15 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Hành vi công dân tổ chức của giảng viên đại học ở Việt Nam: Vai trò của phong cách lãnh đạo chuyển dạng, cam kết về khía cạnh cảm xúc và sự vượt qua cái tôiLê, Nhật Hạnh; Hồ, Xuân Hướng; Nguyễn, Ngọc Đức
2020Hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng: Vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương laiNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2021Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo phục vụ và sự đổi mới của nhóm: Trường hợp nghiên cứu ngành sản xuất nông lâm thủy sản xuất khẩuCao, Văn Tâm; Nguyễn, Đông Phong; Lê, Nhật Hạnh
2020Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệuNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2018Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đố phó của khách hàng: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàngLê, Nhật Hạnh; Nguyễn, Hữu Khôi
2022Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đứcNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2018Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyếnLê, Nhật Hạnh; Nguyễn, Hữu Khôi; Hồ, Huy Tựu
2020Vai trò của thực tế ảo trong quản cáo du lịch: Một cách tiếp cận từ mô hình SORHồ, Xuân Hướng; Lê, Nhật Hạnh; Lê, Thị Hạnh Dung
2019Ý định quay trở lại của du khách quốc tế sau khi đến Việt Nam: Vai trò của nguồn lực điểm đến và giá trị cảm nhậnLê, Nhật Hạnh; Hồ, Xuân Hướng
2023Đánh giá quảng cáo trên Tiktok: Tiếp cận mô hình SORTrương, Thị Hoàng Oanh; Hồ, Xuân Hướng; Võ, Thanh Trúc; Nguyễn, Trung Tiến; Lê, Nhật Hạnh
2019Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt NamNguyễn, Hữu Khôi; Hồ, Huy Tựu; Lê, Nhật Hạnh