Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Browsing by Author Lê, Nhật Hạnh
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 5 to 15 of 15
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2019
Hành vi công dân tổ chức của giảng viên đại học ở Việt Nam: Vai trò của phong cách lãnh đạo chuyển dạng, cam kết về khía cạnh cảm xúc và sự vượt qua cái tôi
Lê, Nhật Hạnh
;
Hồ, Xuân Hướng
;
Nguyễn, Ngọc Đức
2020
Hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng: Vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2021
Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo phục vụ và sự đổi mới của nhóm: Trường hợp nghiên cứu ngành sản xuất nông lâm thủy sản xuất khẩu
Cao, Văn Tâm
;
Nguyễn, Đông Phong
;
Lê, Nhật Hạnh
2020
Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệu
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2018
Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đố phó của khách hàng: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng
Lê, Nhật Hạnh
;
Nguyễn, Hữu Khôi
2022
Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đức
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2018
Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyến
Lê, Nhật Hạnh
;
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Hồ, Huy Tựu
2020
Vai trò của thực tế ảo trong quản cáo du lịch: Một cách tiếp cận từ mô hình SOR
Hồ, Xuân Hướng
;
Lê, Nhật Hạnh
;
Lê, Thị Hạnh Dung
2019
Ý định quay trở lại của du khách quốc tế sau khi đến Việt Nam: Vai trò của nguồn lực điểm đến và giá trị cảm nhận
Lê, Nhật Hạnh
;
Hồ, Xuân Hướng
2023
Đánh giá quảng cáo trên Tiktok: Tiếp cận mô hình SOR
Trương, Thị Hoàng Oanh
;
Hồ, Xuân Hướng
;
Võ, Thanh Trúc
;
Nguyễn, Trung Tiến
;
Lê, Nhật Hạnh
2019
Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Hồ, Huy Tựu
;
Lê, Nhật Hạnh