Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Browsing by Author Lê, Quang Viết
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 5 to 24 of 60
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trả góp đối với sản phẩm điện thoại thông minh của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Huỳnh, Mai
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm ngẫu hứng trực tuyến trên nền tảng TikTok Shop của Gen Z tại TP. Cần Thơ.
Lê, Quang Viết
;
Trần, Thanh Phát
2023
Các nhân tố tác động ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng Gen Z
Lê, Quang Viết
;
Trần, Ngọc Trâm Anh
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Võ, Thị Trúc Nghi
2023
Giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua Tivi thông minh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Trần, Tuyết Vy
2019
Hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án An Phú Đông của công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES GROUP
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Thị Hồng Nhung
2022
Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Mega Market Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Trần, Võ Phương Vy
2022
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng cửa hàng tiện lợi Bách Hóa Xanh tại Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Bùi, Long Khánh
2021
Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động marketing đến ý định mua sắm sản phẩm chăm sóc da trên mạng xã hội Instagram của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Lê, Thị Cẩm Hương
2023
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Khánh Linh
2022
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến nhận thức thương hiệu Baemin của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Thạch, Ngọc Như Ý
2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tại thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid-19
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Thị Bé Thu
2022
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơ.
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Khánh Loan
2022
Nghiên cứu các tác động của Tiktok Influencers đến ý định mua của người tiêu dùng trong ngành thời trang tại Thành phố Cần Thơ.
Lê, Quang Viết
;
Lê, Thùy Mỹ Hân
2021
Nghiên cứu các yế tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điện thoại thông minh OPPO tại thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Trần, Trọng Nghĩa
2021
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn Cần Thơ trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19
Lê, Quang Viết
;
Bùi, Ngọc Thùy Dương
2023
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Võ, Thành Nghiệp
2022
Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu giày sandals Shondo ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Lê, Hải Yến
2019
Nghiên cứu hành vi mua sách trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Du, Võ Tường Vy
2022
Nghiên cứu sự ảnh hưởng từ người đại diện thương hiệu đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại TPCT
Lê, Quang Viết
;
Ngô, Nguyễn Đức Huy