Browsing by Author Lê, Quang Viết

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 11 to 30 of 60 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Mega Market Cần ThơLê, Quang Viết; Trần, Võ Phương Vy
2022Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng cửa hàng tiện lợi Bách Hóa Xanh tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Bùi, Long Khánh
2021Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động marketing đến ý định mua sắm sản phẩm chăm sóc da trên mạng xã hội Instagram của giới trẻ tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Lê, Thị Cẩm Hương
2023Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Nguyễn, Khánh Linh
2022Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến nhận thức thương hiệu Baemin của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Thạch, Ngọc Như Ý
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tại thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid-19Lê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Bé Thu
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Nguyễn, Khánh Loan
2022Nghiên cứu các tác động của Tiktok Influencers đến ý định mua của người tiêu dùng trong ngành thời trang tại Thành phố Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Lê, Thùy Mỹ Hân
2021Nghiên cứu các yế tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điện thoại thông minh OPPO tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Trần, Trọng Nghĩa
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn Cần Thơ trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19Lê, Quang Viết; Bùi, Ngọc Thùy Dương
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Võ, Thành Nghiệp
2022Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu giày sandals Shondo ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Lê, Hải Yến
2019Nghiên cứu hành vi mua sách trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Du, Võ Tường Vy
2022Nghiên cứu sự ảnh hưởng từ người đại diện thương hiệu đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại TPCTLê, Quang Viết; Ngô, Nguyễn Đức Huy
2020Nghiên cứu sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái Cần ThơLê, Quang Viết; Huỳnh, Ngọc Trà My
2018Phân tích ảnh hưởng của marketing kỹ thuật số (Digital marketing) đến ý định mua Smarphone của học sinh, sinh viên tại thế giới di động trên địa bàn Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Trần, Minh Đạt
2023Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp nhà hàng Gogi House tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Đỗ, Hữu Cường
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu siêu thị Go Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Đỗ, Thị Bé Trâm
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần ThơLê, Quang Viết; Đỗ, Thị Minh Thi
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến trên ứng dụng di động của khách hàng tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Lý, Trung Huy