Browsing by Author Lê, Tấn Nghiêm

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 80 to 91 of 91 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Tác động của các nhân tố bên ngoài gia đình đến quyết định theo học các chương trình đào tạo chất lượng cao tại Khoa Kinh tế của tân sinh viênLê, Tấn Nghiêm; Phạm, Thị Tuyết Anh
2022tác động của livestream đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên Trường Đại học Cần ThơLê, Tấn Nghiêm; Đinh, Thị Kim Thùy
2020Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Cần ThơLê, Tấn Nghiêm; Tô, Minh Lực
2020Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài gòn Công thương chi nhánh Thốt NốtLê, Tấn Nghiêm; Nguyễn, Ngọc Phương Thảo
2018Đánh giá hiệu quả chương trình giá sốc đối với hoạt động kinh doanh tại siêu thị Lotte Mart Cần ThơLê, Tấn Nghiêm; Dương, Huỳnh Tú Lê
2020Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với ký túc xá Trường Đại học Cần ThơLê, Tấn Nghiêm; Hứa, Thanh Thảo
2019Đánh giá nhận thức về kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên ngành quản trị kinh doanh tại trường Đai học Cần ThơLê, Tấn Nghiêm; Nguyễn, Thị Huỳnh Hoa
2021Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi các cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee ở thành phố Rạch Giá Kiên GiangLê, Tấn Nghiêm; Trần, Mỹ Phương
2021Đánh giá sự hài lòng của sinh viên trường đại học Cần Thơ khi sử dụng dịch vụ mua hàng trực tuyến của ShopeeLê, Tấn Nghiêm; Phan, Thị Huyền Trân
2022Đánh giá sự hài lòng trong công việc của người lao động tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Shin Heung Đồng NaiLê, Tấn Nghiêm; Từ, Thảo Nguyên
2022Đánh giá sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại công ty cổ phần thủy sản Lộc Kim ChiLê, Tấn Nghiêm; Nguyễn, Ngọc Tuấn
2022Đánh giá sự tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại ký túc xá khu A và khu B Trường Đại học Cần ThơLê, Tấn Nghiêm; Nguyễn, Thị Yến Linh