Browsing by Author Lê, Tấn Nghiêm

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 82 to 91 of 91 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Cần ThơLê, Tấn Nghiêm; Tô, Minh Lực
2020Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài gòn Công thương chi nhánh Thốt NốtLê, Tấn Nghiêm; Nguyễn, Ngọc Phương Thảo
2018Đánh giá hiệu quả chương trình giá sốc đối với hoạt động kinh doanh tại siêu thị Lotte Mart Cần ThơLê, Tấn Nghiêm; Dương, Huỳnh Tú Lê
2020Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với ký túc xá Trường Đại học Cần ThơLê, Tấn Nghiêm; Hứa, Thanh Thảo
2019Đánh giá nhận thức về kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên ngành quản trị kinh doanh tại trường Đai học Cần ThơLê, Tấn Nghiêm; Nguyễn, Thị Huỳnh Hoa
2021Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi các cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee ở thành phố Rạch Giá Kiên GiangLê, Tấn Nghiêm; Trần, Mỹ Phương
2021Đánh giá sự hài lòng của sinh viên trường đại học Cần Thơ khi sử dụng dịch vụ mua hàng trực tuyến của ShopeeLê, Tấn Nghiêm; Phan, Thị Huyền Trân
2022Đánh giá sự hài lòng trong công việc của người lao động tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Shin Heung Đồng NaiLê, Tấn Nghiêm; Từ, Thảo Nguyên
2022Đánh giá sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại công ty cổ phần thủy sản Lộc Kim ChiLê, Tấn Nghiêm; Nguyễn, Ngọc Tuấn
2022Đánh giá sự tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại ký túc xá khu A và khu B Trường Đại học Cần ThơLê, Tấn Nghiêm; Nguyễn, Thị Yến Linh