Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Browsing by Author Lê, Tấn Nghiêm
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 82 to 91 of 91
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Cần Thơ
Lê, Tấn Nghiêm
;
Tô, Minh Lực
2020
Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài gòn Công thương chi nhánh Thốt Nốt
Lê, Tấn Nghiêm
;
Nguyễn, Ngọc Phương Thảo
2018
Đánh giá hiệu quả chương trình giá sốc đối với hoạt động kinh doanh tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ
Lê, Tấn Nghiêm
;
Dương, Huỳnh Tú Lê
2020
Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với ký túc xá Trường Đại học Cần Thơ
Lê, Tấn Nghiêm
;
Hứa, Thanh Thảo
2019
Đánh giá nhận thức về kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên ngành quản trị kinh doanh tại trường Đai học Cần Thơ
Lê, Tấn Nghiêm
;
Nguyễn, Thị Huỳnh Hoa
2021
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi các cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee ở thành phố Rạch Giá Kiên Giang
Lê, Tấn Nghiêm
;
Trần, Mỹ Phương
2021
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên trường đại học Cần Thơ khi sử dụng dịch vụ mua hàng trực tuyến của Shopee
Lê, Tấn Nghiêm
;
Phan, Thị Huyền Trân
2022
Đánh giá sự hài lòng trong công việc của người lao động tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Shin Heung Đồng Nai
Lê, Tấn Nghiêm
;
Từ, Thảo Nguyên
2022
Đánh giá sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại công ty cổ phần thủy sản Lộc Kim Chi
Lê, Tấn Nghiêm
;
Nguyễn, Ngọc Tuấn
2022
Đánh giá sự tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại ký túc xá khu A và khu B Trường Đại học Cần Thơ
Lê, Tấn Nghiêm
;
Nguyễn, Thị Yến Linh