Browsing by Author Lê, Trung Ngọc Phát

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 2 to 21 of 53 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực lãnh đạo của sinh viên trường Đại học Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Lê, Lý Hạ Trang
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Bùi, Thị Khánh Ly
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Go! Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Nguyễn, Hồ Yến Linh
2021các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động trong công việc tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Thuận An 3Lê, Trung Ngọc Phát; Võ, Trần Kim Bình
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi sử dụng ví điện tử MOMO của sinh viên Đại học Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Nguyễn, Tường Vi
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm tại siêu thị Điện Máy Chợ Lớn khu vực Thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Lê, Trần Tuấn Anh
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua điện thoại thông minh Samsung của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Lê, Mỹ Khánh
2022Các nhân tố tác động đến ý định khởi nghiệp xanh của sinh viên Trường Kinh tế - Trường Đại học Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Nguyễn, Ngọc Trúc Hân
2021Giải pháp hạn chế rủi ro tín dụng trong hoạt động cho vay tại ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hậu GiangLê, Trung Ngọc Phát; Trương, Hoàng Sơn
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi bán lẻ Thế giới Di động tại thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Nguyễn, Thị Hà My
2020Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng đối với nước giải khát có ga COCA-COLA trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Hồ, Thị Ngọc Hân
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn quần áo An Phước - Pierre Cardin của khách hàng tại thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Lê, Thị Anh Thư
2020Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh của khách hàng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Huỳnh, Song Thảo
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến tại Mega Market của người tiêu dùng thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Trần, Minh Tiến
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng The Coffee House quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Nguyễn, Hoài Ân
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Nguyễn, Thị Ngọc Quyền
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn hình thức lưu trú khi du lịch Đà Lạt của sinh viên tại thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Trần, Hoàng Tỷ
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định bán hàng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook của sinh viên Trường Đại học Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Trần, Minh Thư
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop của sinh viên Trường Đại học Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Lữ, Như Liễu
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định về quê làm việc của sinh viên ngoại thành học tại Trường Kinh tế Trường Đại học Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Cao, Nguyên Trương