Browsing by Author Lưu, Tiến Thuận

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 47  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Ảnh hưởng của bầu không khí đến quyết định lựa chọn chuỗi quán cà phê Nhượng Quyền của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Huỳnh, Thanh Đức Tín
2020Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và đồng thuận xã hội đến sự hài lòng khách hàng sử dụng điện - Trường hợp công ty điện lực Hậu GiangNguyễn, Thanh Dũng; Lưu, Tiến Thuận
2019Ảnh hưởng của chương trình thẻ tích điểm đến hành vi mua lặp lại của khách hàng tại cửa hàng Tiện Lợi ở TP. Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Ngọc Trang
2019Ảnh hưởng của không gian dịch vụ Buffet đến sự hài lòng của khách hàng tại nhà hàng khách sạn Anh Đào Mekong 2Lưu, Tiến Thuận; Đặng, Ngọc Thanh Nhã
2019Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và trạng thái cảm xúc đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng quận Ninh Kiều khi mua sắm thời trang trực tuyếnLưu, Tiến Thuận; Lê, Thị Quỳnh Mai
2018Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến thành tích học tập của sinh viên Đại học Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Bùi, Thị Kim Liễu
2018Ảnh hưởng của việc thực hiện trách nhiêm xã hội đến kỹ năng và khả năng xin việc của cựu sinh viên trường Đại học Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Quách, Thị Mỹ Duyên
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại chợ đêm Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Kiên, Thị Thanh Hồng
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp của người tiêu dùng -Trường hợp tại tỉnh Đồng ThápĐặng, Văn Út; Lưu, Tiến Thuận
2018Các yếu tố ảnh hưởng hành vi mua sản phẩm thời trang cao cấp giả của người tiêu dùng tại địa bàn TP. Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Trần, Thị Phương Thảo
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm xanh của người dân tại Thành phố Cần Thơ – Trường hợp sản phẩm ống hút thân thiện với môi trườngLưu, Tiến Thuận; Phạm, Thị Thùy Linh
2018Cần Thơ đẩy mạnh phát triển du lịchPhạm, Trung Hiếu; Lưu, Tiến Thuận
2014CEO compensation, CEO attributes and corporate risk taking evidence from US listed corporationsYu, Hai Chin; Lưu, Tiến Thuận
2020Nghiên cứu ảnh hưởng của chiến dịch truyền thông xã hội “ Đi để trở về 4” của Biti’s Hunter đến ý định mua của người tiêu dùng tại Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Lê, Phúc Kiều Trân
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của không gian dịch vụ tại các nhà hàng Buffet ở Thành phố Cần Thơ đến sự hài lòng và ý định truyền miệng tích cực của khách hàngLưu, Tiến Thuận; Tô, Doanh Doanh
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua rau hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Kim Tươi
2018Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng quần áo của người tiêu dùng tại các siêu thị ở TP. Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Lâm, Huỳnh Như
2019Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm ngẫu hứng ngành hàng thời trang tại phiên chợ sale cuối tuần của người tiêu dùng quận Ninh Kiều – Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Minh
2018Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trung tâm Yoga của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Huỳnh, Thị Mỹ Tiên
2019Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến qua Website của các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Kiều Nhã Trân