Browsing by Author La, Nguyễn Thùy Dung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 7 to 26 of 91 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng ví điện tử Momo để thanh toán của người dân tại địa bàn thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Thị Cẩm Tiên
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn chợ truyền thống là nơi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Huỳnh, Nhã Quyên
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc không kê đơn của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Ngọc Nhi
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên đối với thương hiệu trà Tiên Hưởng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Hoàng Ngọc Bích
2011Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nơi làm việc: Trường hợp sinh viên Đại học Cần ThơHuỳnh, Trường Huy; La, Nguyễn Thùy Dung
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn sản phẩm du lịch sinh thái ở Cần Thơ của sinh viên tại Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Ngọc Duy
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu thuốc bảo vệ thực vật trong nước của nông hộ tại thị xã Long MỹLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Ngọc Ảnh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử MoMo của giới trẻ tại An GiangLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Thanh Dững
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Kiều, Ngọc Hân
2018Các yếu tố đẩy và kéo ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định hành vi của du khách đối với du lịch biển đảo tỉnh Kiên GiangLa, Nguyễn Thùy Dung; Bùi, Ngọc Vân Anh
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại ngân hàng No&PTNT Agribank chi nhánh Thới Bình – Cà MauLa, Nguyễn Thùy Dung; Trương, Anh Thư
2023Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của công ty cổ phần NutramedLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Ngọc Như
2022Một số giải pháp thúc đẩy hoạt dộng marketing của khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge trong bối cảnh "bình thường mới"La, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Thị Bảo Trân
2021Mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ – Nghiên cứu điển hình ứng dụng NowLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Hữu Đạt
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định lựa chọn sử dụng trà sữa Phúc Long của người tiêu dùng tại Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Ngô, Thị Thu Hường
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch Kiên Giang trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du kháchLa, Nguyễn Thùy Dung; Đỗ, Ngọc Hồng Nhung
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng thực phẩm bổ sung của người cao tuổi tại Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lương, Thế Đông Phát
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại tỉnh Hậu GiangLa, Nguyễn Thùy Dung; Dương, Ngọc Hân
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Phạm, Nguyễn Quốc Bảo
2021Nghiên cứu các nhân tố tác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định mua giày Biti’s Hunter của sinh viên tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Đặng, Hồng Nhiên