Browsing by Author La, Nguyễn Thùy Dung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 17 to 36 of 91 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại ngân hàng No&PTNT Agribank chi nhánh Thới Bình – Cà MauLa, Nguyễn Thùy Dung; Trương, Anh Thư
2023Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của công ty cổ phần NutramedLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Ngọc Như
2022Một số giải pháp thúc đẩy hoạt dộng marketing của khu nghỉ dưỡng Cần Thơ Ecolodge trong bối cảnh "bình thường mới"La, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Thị Bảo Trân
2021Mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ – Nghiên cứu điển hình ứng dụng NowLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Hữu Đạt
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định lựa chọn sử dụng trà sữa Phúc Long của người tiêu dùng tại Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Ngô, Thị Thu Hường
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch Kiên Giang trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du kháchLa, Nguyễn Thùy Dung; Đỗ, Ngọc Hồng Nhung
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng thực phẩm bổ sung của người cao tuổi tại Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lương, Thế Đông Phát
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại tỉnh Hậu GiangLa, Nguyễn Thùy Dung; Dương, Ngọc Hân
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Phạm, Nguyễn Quốc Bảo
2021Nghiên cứu các nhân tố tác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định mua giày Biti’s Hunter của sinh viên tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Đặng, Hồng Nhiên
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên nền tảng Lazada của sinh viên Trường Đại học Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Triệu, Hoàng Long
2021Nghiên cứu của tác động truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên các kênh thương mại trực tuyến tại địa bàn thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Thu Cúc
2019Nghiên cứu khả năng tiếp cận thị trường của nông hộ trồng lúa hữu cơ tại huyện U Minh tỉnh Cà MauLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Thị Bé Phượng
2021Nghiên cứu mức độ hài lòng khi học trực tuyến của sinh viên trong đại dịch Covid-19: “Trường hợp của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ”La, Nguyễn Thùy Dung; Phạm, Phú Thạnh
2020Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố thuộc bao bì đến quyết định mua các sản phẩm thức ăn nhẹ tại Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Yến Nhi
2021Nghiên cứu sự ảnh hưởng từ người nổi tiếng đến ý định mua nước ngọt Pepsi của giới trẻ tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thái Gia Hân
2022Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Ngọc Diễm Hằng
2019Nghiên cứu sự tác động của Email – Marketing đến ý định sử dụng dịch vụ của sinh viên Đại học Cần Thơ tại Trung tâm ngoại ngữ trong trườngLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Huỳnh Giao
2021Nghiên cứu tác động của tiếp thị nội dung qua mạng xã hội đến nhận biết thương hiệu nước giải khát của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ: Trường hợp của thương hiệu PepsiLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Lê Minh
2022Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm tại chợ truyền thống trong "tình hình mới": Trường hợp sinh viên trên địa bàn thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Như Ngọc