Browsing by Author Nguyễn, Hữu Khôi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 21  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Giá trị cảm nhận và ý định sử dụng thương mại di động: Vai trò của giá trị tri thức và giá trị dựa trên điều kiệnNguyễn, Hữu Khôi
2018Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du kháchNguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Hữu Ngọc; Lê, Nhật Hạnh
2018Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du kháchNguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Hữu Ngọc; Lê, Nhật Hạnh
2023Giá trị cảm nhận, mua hàng lặp lại và truyền miệng trong bối cảnh bán lẻ: Vai trò trung gian của hài lòng và gắn bó cảm xúcNguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Thị Nga
2020Giải thích ý định giảm thiểu sử dụng túi nhựa của du khách quốc tế bằng lý thuyết hành vi dự định mở rộngNguyễn, Hữu Khôi
2019Giải thích ý định giảm thiểu túi nhựa và gia tăng túi thân thiện môi trường dựa trên lý thuyết hành vi dự định mở rộngNguyễn, Hữu Khôi
2020Hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng: Vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương laiNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2021Mối quan hệ giữa tính “sành điệu” của sản phẩm thời trang, giá trị cảm nhận và ý định mua của người tiêu dùng trẻ tuổi tại Nha TrangNguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Thị Nga; Bùi, Hoàng Ngọc
2020Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệuNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2018Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để dự báo ý định sử dụng thương mại di động tại Việt NamNguyễn, Hữu Khôi
2021Nghiên cứu khám phá tác động của các nhân tố lập luận đạo đức đến thái độ và ý định hành vi mua của người tiêu dùng hàng nhái tại Việt NamCảnh, Chí Hoàng; Nguyễn, Hữu Khôi
2018Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đố phó của khách hàng: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàngLê, Nhật Hạnh; Nguyễn, Hữu Khôi
2022Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đứcNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2023Tác động của gắn bó cảm xúc và trung thành thương hiệu đến truyền miệng và nói tiêu cực về thương hiệu cạnh tranhNguyễn, Hữu Khôi
2019Tác động của định hướng thời gian, chi phí lợi ích cảm nhận đến ý định sử dụng thương mại di động của người tiêu dùng tại Việt NamNguyễn, Hữu Khôi
2020Tính “cool” của sản phẩm thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quảNguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Thị Nga; Cảnh, Chí Hoàng
2020Trách nhiệm xã hội và ý định nghỉ việc: Kiểm định tác động trực tiếp và gián tiếp trong bối cảnh Việt NamNguyễn, Hữu Khôi
2021Trách nhiệm xã hội đối với nhân viên và hiệu quả làm việc: vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức trong bới cảnh dịch vụ khách sạnNguyễn, Hữu Khôi
2019Vai trò của lợi ích, sự đánh đổi và giá trị đối với ý định sử dụng thương mại di độngNguyễn, Hữu Khôi
2018Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyếnLê, Nhật Hạnh; Nguyễn, Hữu Khôi; Hồ, Huy Tựu