Browsing by Author Nguyễn, Hữu Khôi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 14 to 21 of 21 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Tác động của gắn bó cảm xúc và trung thành thương hiệu đến truyền miệng và nói tiêu cực về thương hiệu cạnh tranhNguyễn, Hữu Khôi
2019Tác động của định hướng thời gian, chi phí lợi ích cảm nhận đến ý định sử dụng thương mại di động của người tiêu dùng tại Việt NamNguyễn, Hữu Khôi
2020Tính “cool” của sản phẩm thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quảNguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Thị Nga; Cảnh, Chí Hoàng
2020Trách nhiệm xã hội và ý định nghỉ việc: Kiểm định tác động trực tiếp và gián tiếp trong bối cảnh Việt NamNguyễn, Hữu Khôi
2021Trách nhiệm xã hội đối với nhân viên và hiệu quả làm việc: vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức trong bới cảnh dịch vụ khách sạnNguyễn, Hữu Khôi
2019Vai trò của lợi ích, sự đánh đổi và giá trị đối với ý định sử dụng thương mại di độngNguyễn, Hữu Khôi
2018Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyếnLê, Nhật Hạnh; Nguyễn, Hữu Khôi; Hồ, Huy Tựu
2019Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt NamNguyễn, Hữu Khôi; Hồ, Huy Tựu; Lê, Nhật Hạnh