Browsing by Author Nguyễn, Quốc Nghi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 97 to 116 of 127 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Phát huy tiềm năng của văn hóa ẩm thực trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Quốc Nghi
2020Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Thạch, Minh Phượng
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng Youtube cho nhu cầu học tập của sinh viên khoa Kinh tế, trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Phan, Thị Anh Thư
2020Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi học trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Trúc Anh
2019Phân tích chuỗi giá trị dừa khô ở tỉnh Trà VinhNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Triều Lam
2020Phân tích hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da của nữ giới tại khu vực thành thị TP Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Phan Nguyên Thảo
2019Phân tích mức độ Stress công việc của nhân viên ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tiền GiangNguyễn, Quốc Nghi; Tào, Việt Tuyết Thanh
2019Phân tích sự ảnh hưởng của Vlogger làm đẹp trên youtube đến ý định mua sắm mỹ phẩm trang điểm của giới trẻ tại TP. Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Thị Bảo Ngọc
2018Phân tích tác động của sự hài lòng đến sự sẵn lòng chi trả và xu hướng chuyển đổi của du khách quốc tế tại chợ nổi Cái Răng, TP Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Trần, Lâm Xuân Dung
2022Sự chấp nhận công nghệ du lịch của hướng dẫn viên du lịch ở khu vực đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Quốc Nghi; Phạm, Thị Cẩm Tiên
2021Sự tham gia phát triển du lịch của người dân trên địa bàn huyện Phong Điền, thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Đỗ, Ngọc Diễm
2018Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàngNguyễn, Quốc Nghi
2021Tác động của giáo dục khởi nghiệp đến ý định khởi nghiệp của sinh viên Kinh tế trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Hữu Thành
2018Tác động của mức độ nghiêm trọng lỗi dịch vụ và khắc phục lỗi dịch vụ trong hoạt động du lịch tại các điểm đến ở Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Thị Như Quỳnh
2022Tác động của quảng cáo sáng tạo đến ý định mua tour du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Bảo Ngân
2019Tác động của động lực làm việc đến kết quả công việc của nhân viên bán hàng tại Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Phạm, Thị Mỹ Dung; Bùi, Văn Trịnh
2018Tháo gỡ điểm nghẽn trong phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Quốc Nghi
2018The Customer’s Brand Trust For Life Insurance ServicesHoàng, Thị Hồng Lộc; Nguyễn, Quốc Nghi
2019Trí tuệ cảm xúc và sự căng thẳng trong công việc của nhân viên y tế tại TP. Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Thúy Hồng
2021Vai trò của môi trường gia đình ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên khoa Kinh tế, trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên