Browsing by Author Nguyễn, Quốc Nghi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 110 to 129 of 132 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàngNguyễn, Quốc Nghi
2021Tác động của giáo dục khởi nghiệp đến ý định khởi nghiệp của sinh viên Kinh tế trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Hữu Thành
2018Tác động của mức độ nghiêm trọng lỗi dịch vụ và khắc phục lỗi dịch vụ trong hoạt động du lịch tại các điểm đến ở Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Thị Như Quỳnh
2022Tác động của quảng cáo sáng tạo đến ý định mua tour du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Bảo Ngân
2019Tác động của động lực làm việc đến kết quả công việc của nhân viên bán hàng tại Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Phạm, Thị Mỹ Dung; Bùi, Văn Trịnh
2018Tháo gỡ điểm nghẽn trong phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Quốc Nghi
2018The Customer’s Brand Trust For Life Insurance ServicesHoàng, Thị Hồng Lộc; Nguyễn, Quốc Nghi
2019Trí tuệ cảm xúc và sự căng thẳng trong công việc của nhân viên y tế tại TP. Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Thúy Hồng
2021Vai trò của môi trường gia đình ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên khoa Kinh tế, trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2021Vai trò của nhân viên dịch vụ định hướng khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Quốc Hưng
2022Vai trò của đồng sáng tạo trải nghiệm du lịch đối với chi tiêu và lòng trung thành của gen Z trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Yến Nhi
2024Xây dựng bộ nhận diện công ty trách nhiệm hữu hạn thuỷ sản Anh TháiNguyễn, Quốc Nghi; Đỗ, Như Đam
2024Xây dựng kế hoạch chiêu thị cho công ty trách nhiệm hữu hạn thủy sản Anh Thái giai đoạn 2024-2025.Nguyễn, Quốc Nghi; Đặng, Thị Thúy An
2021Xu hướng tìm việc làm thông qua mạng tìm việc làm của sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Thị Hiếu Hạnh
2022Ý định quay lại du lịch Thái Lan của du khách Việt Nam - Ứng dụng lý thuyết Broken WindowsNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Châu Ngọc Thư
2024Ý định sử dụng chatbot của du khách đối với hệ thống dịch vụ lưu trú trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Lý Thảo Nhi
2023Ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Tạ, Tuấn Kiệt
2018Đánh giá các thành tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trường Đại học Cần Thơ: Góc nhìn từ cựu sinh viênNguyễn, Quốc Nghi; Ngô, Huỳnh Như
2019Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.Opmart Vị Thanh tỉnh Hậu GiangNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Đông Thái
2019Đánh giá sự khác biệt về hiệu quả tài chính theo mức độ tiếp cận thị trường của nông hộ nuôi tôm sú tại cù lao Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà VinhNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Hương