Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Author Nguyễn, Quốc Nghi
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 110 to 129 of 132
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng
Nguyễn, Quốc Nghi
2021
Tác động của giáo dục khởi nghiệp đến ý định khởi nghiệp của sinh viên Kinh tế trường Đại học Cần Thơ
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Huỳnh, Hữu Thành
2018
Tác động của mức độ nghiêm trọng lỗi dịch vụ và khắc phục lỗi dịch vụ trong hoạt động du lịch tại các điểm đến ở Thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Võ, Thị Như Quỳnh
2022
Tác động của quảng cáo sáng tạo đến ý định mua tour du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Lê, Bảo Ngân
2019
Tác động của động lực làm việc đến kết quả công việc của nhân viên bán hàng tại Cần Thơ
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Phạm, Thị Mỹ Dung
;
Bùi, Văn Trịnh
2018
Tháo gỡ điểm nghẽn trong phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long
Nguyễn, Quốc Nghi
2018
The Customer’s Brand Trust For Life Insurance Services
Hoàng, Thị Hồng Lộc
;
Nguyễn, Quốc Nghi
2019
Trí tuệ cảm xúc và sự căng thẳng trong công việc của nhân viên y tế tại TP. Cần Thơ
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Nguyễn, Thị Thúy Hồng
2021
Vai trò của môi trường gia đình ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên khoa Kinh tế, trường Đại học Cần Thơ
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2021
Vai trò của nhân viên dịch vụ định hướng khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ tại thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Nguyễn, Quốc Hưng
2022
Vai trò của đồng sáng tạo trải nghiệm du lịch đối với chi tiêu và lòng trung thành của gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Nguyễn, Thị Yến Nhi
2024
Xây dựng bộ nhận diện công ty trách nhiệm hữu hạn thuỷ sản Anh Thái
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Đỗ, Như Đam
2024
Xây dựng kế hoạch chiêu thị cho công ty trách nhiệm hữu hạn thủy sản Anh Thái giai đoạn 2024-2025.
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Đặng, Thị Thúy An
2021
Xu hướng tìm việc làm thông qua mạng tìm việc làm của sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Cần Thơ
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Võ, Thị Hiếu Hạnh
2022
Ý định quay lại du lịch Thái Lan của du khách Việt Nam - Ứng dụng lý thuyết Broken Windows
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Nguyễn, Châu Ngọc Thư
2024
Ý định sử dụng chatbot của du khách đối với hệ thống dịch vụ lưu trú trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Nguyễn, Lý Thảo Nhi
2023
Ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Tạ, Tuấn Kiệt
2018
Đánh giá các thành tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trường Đại học Cần Thơ: Góc nhìn từ cựu sinh viên
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Ngô, Huỳnh Như
2019
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.Opmart Vị Thanh tỉnh Hậu Giang
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Huỳnh, Đông Thái
2019
Đánh giá sự khác biệt về hiệu quả tài chính theo mức độ tiếp cận thị trường của nông hộ nuôi tôm sú tại cù lao Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Huỳnh, Hương