Browsing by Author Nguyễn, Quốc Nghi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 116 to 127 of 127 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Vai trò của môi trường gia đình ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên khoa Kinh tế, trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2021Vai trò của nhân viên dịch vụ định hướng khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Quốc Hưng
2022Vai trò của đồng sáng tạo trải nghiệm du lịch đối với chi tiêu và lòng trung thành của gen Z trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Yến Nhi
2021Xu hướng tìm việc làm thông qua mạng tìm việc làm của sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Thị Hiếu Hạnh
2022Ý định quay lại du lịch Thái Lan của du khách Việt Nam - Ứng dụng lý thuyết Broken WindowsNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Châu Ngọc Thư
2023Ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Tạ, Tuấn Kiệt
2018Đánh giá các thành tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trường Đại học Cần Thơ: Góc nhìn từ cựu sinh viênNguyễn, Quốc Nghi; Ngô, Huỳnh Như
2019Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.Opmart Vị Thanh tỉnh Hậu GiangNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Đông Thái
2019Đánh giá sự khác biệt về hiệu quả tài chính theo mức độ tiếp cận thị trường của nông hộ nuôi tôm sú tại cù lao Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà VinhNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Hương
2018Đánh giá tác động của niềm tin đến sự cam kết và tham gia quản trị hợp tác xã nông nghiệp của xã viên ở tỉnh Hậu GiangNguyễn, Quốc Nghi; Phạm, Thanh Sang
2019Định hướng phát triển sản phẩm du lịch đường sông thành phố Cần Thơ - tiếp cận từ du lịchLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Quốc Nghi
2022Đổi mới website ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Bùi, Ngọc Yến