Browsing by Author Nguyễn, Quang Thu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 4 to 11 of 11 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Hoạt động gọi vốn tài trợ khởi nghiệp từ cộng đồng: Tiếp cận từ lý thuyết marketing quan hệNguyễn, Quang Thu; Trần, Thế Hoàng; Hà, Kiên Tân; Nguyễn, Hoàng Sơn
2020Mạng lưới quan hệ ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt NamNguyễn, Quang Thu; Ngô, Quang Huân; Trần, Nha Ghi
2020Mối quan hệ giữa quản lý chất lượng toàn diện và hiệu quả chất lượng tại các doanh nghiệp khu vực phía Nam: Vai trò trung gian của năng lực hấp thụ công nghệNguyễn, Quang Thu; Nguyễn, Tấn Trung
2018Tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu tại Việt NamTrần, Nguyễn Khánh Hải; Nguyễn, Quang Thu
2018Thu nhận tri thức khởi nghiệp từ mạng xã hội: Tiếp cận từ mô hình xem xét kỹ lưỡngNguyễn, Quang Thu; Trần, Thế Hoàng; Hà, Kiên Tân
2018Vai trò của yếu tố ảnh hưởng xã hội trong mối quan hệ với niềm tin, thái độ, nhận thức, rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Quang Thu; Lưu, Thị Kim Tuyến
2018Vai trò của yếu tố nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệuTrần, Nguyễn Khánh Hải; Nguyễn, Quang Thu
2020Đổi mới mô hình kinh doanh và kết quả hoạt động của doanh nghiệp khởi nghiệp: Bằng chứng tại Việt NamNguyễn, Quang Thu; Ngô, Quang Huân; Trần, Nha Ghi