Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Browsing by Author Nguyễn, Thị Bảo Châu
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 6 to 21 of 21
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Nghiên cứu tác động của marketing giác quan đến chất lượng cảm nhận, nhận thức về thương hiệu và quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023
Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại doanh nghiệp tư nhân Tường Vân
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Dư, Kim Anh
2023
Phân tích hoạt động Marketing-mix của công ty Cổ phần Chứng khoán SSI
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Thân, Thị Kim Ngân
2023
Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trách nhiệm hữu hạn Phát Đạt
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Tiêu, Thành Đạt
2023
Phân tích tác động của marketing nội dung đến hứng thú mua và quyết định mua của Gen Z trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ Trường hợp: Các trung tâm anh ngữ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Nguyễn, Tấn Đạt
2023
Phân tích tác động của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội đến quyết định mua của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ Trường hợp: Ngành hàng tiêu dùng nhanh
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Nguyễn, Bảo Linh
2023
Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng quần áo thời trang của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Phan, Nguyễn Hoàng Phúc
2023
Tác động của hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đến quyết định mua sản phẩm ở Chin- Milktea & Macchiato của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Đặng, Văn Thịnh
2023
Tác động của hoạt động quản trị nguồn nhân lực đến lợi thế cạnh tranh bền vững: Trường hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Nguyễn, Thị Tú Chi
2023
Tác động của người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến quyết định mua sản phẩm quần áo thời trang của sinh viên: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Huỳnh, Nhật Trường
2023
Tác động của quảng cáo trên Facebook đến quyết định mua mỹ phẩm của thanh niên trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Đặng, Mỷ Duyên
2023
Tác động của số lượng đã bán, xếp hạng, đánh giá/bình luận trên các sàn thương mại điện tử đến quyết định mua của khách hàng: Mặt hàng quần áo
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Lê, Thị Kim Ngân
2023
Tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định mua sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Nguyễn, Phi Long
2023
Tác động tiếp thị qua email ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại thành phố Cần Thơ trường hợp ngành dịch vụ ngân hàng
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Võ, Trần Thanh Nhã
2023
Thương hiệu cá nhân của Beauty blogger tác động đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Đặng, Thị Ngọc Hân
2013
Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo của Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Cần Thơ giai đoạn năm 2012-2013
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Thái, Thị Bích Châu