Browsing by Author Nguyễn, Thị Bảo Châu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 13 to 21 of 21 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Tác động của hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đến quyết định mua sản phẩm ở Chin- Milktea & Macchiato của giới trẻ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Đặng, Văn Thịnh
2023Tác động của hoạt động quản trị nguồn nhân lực đến lợi thế cạnh tranh bền vững: Trường hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt NamNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Thị Tú Chi
2023Tác động của người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến quyết định mua sản phẩm quần áo thời trang của sinh viên: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Huỳnh, Nhật Trường
2023Tác động của quảng cáo trên Facebook đến quyết định mua mỹ phẩm của thanh niên trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Đặng, Mỷ Duyên
2023Tác động của số lượng đã bán, xếp hạng, đánh giá/bình luận trên các sàn thương mại điện tử đến quyết định mua của khách hàng: Mặt hàng quần áoNguyễn, Thị Bảo Châu; Lê, Thị Kim Ngân
2023Tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định mua sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Phi Long
2023Tác động tiếp thị qua email ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại thành phố Cần Thơ trường hợp ngành dịch vụ ngân hàngNguyễn, Thị Bảo Châu; Võ, Trần Thanh Nhã
2023Thương hiệu cá nhân của Beauty blogger tác động đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Đặng, Thị Ngọc Hân
2013Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo của Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Cần Thơ giai đoạn năm 2012-2013Nguyễn, Thị Bảo Châu; Thái, Thị Bích Châu