Browsing by Author Nguyễn, Văn Anh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 6 to 13 of 13 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Sử dụng kỹ thuật Delphi trong triển khai thẻ điểm cân bằng (BSC) tại VNPT Lâm ĐồngNguyễn, Lê Thanh Hương; Nguyễn, Văn Anh
2020Tác động của căng thẳng nơi làm việc đến cảm xúc lao động và định hướng khách hàng: Một nghiên cứu trong lĩnh vực khách sạn tại Việt NamNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2019Ứng dụng chỉ số hài lòng khách hàng của Mỹ - Một nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông di động tại Việt NamNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2020Vai trò của chất lượng cuộc sống công việc đối với sự gắn kết của người lao động: Một nghiên cứu trong lĩnh vực giáo dục đại họcNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Năm
2020Vai trò của không gian dịch vụ đối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng: Một nghiên cứu mới tại thị trường Việt NamNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2021Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Góc nhìn từ những người đã sử dụng dịch vụNguyễn, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Văn Anh
2021Đảng Bộ tỉnh Quảng Bình lãnh đạo thực hiện chính sách xóa đói, giảm nghèo, giải quyết việc làm (2015-2020)Nguyễn, Văn Anh
2019Động cơ ảnh hưởng đến ý định mua cà phê nguyên chất: Nghiên cứu tại thành phố Đà LạtNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Tuyết Hạnh