Browsing by Author Ong, Quốc Cường

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 10 to 28 of 28 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Phân tích ảnh hưởng của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định mua sản phẩm gia dụng Lock&Lock của người tiêu dùng thành phố Cần ThơOng, Quốc Cường; Vương, Thị Mỹ Hạnh
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua giày Sneaker thương hiệu Ananas của giới trẻ Cần Thơ.Ong, Quốc Cường; Võ, Thanh Ngân
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng của người dân quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơOng, Quốc Cường; Nguyễn, Thị Kim Ngân
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơOng, Quốc Cường; Phan, Thị Huyền Trân
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại Iphone của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơOng, Quốc Cường; Lê, Thanh Toàn
2021Phân tích các yếu tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Thành phố Cần ThơOng, Quốc Cường; Nguyễn, Trúc Dang
2021Phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với thịt heo được chứng nhận Vietgap tại quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơOng, Quốc Cường; Nguyễn, Thảo Nguyên
2021Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH thủy sản Biển ĐôngOng, Quốc Cường; Võ, Thúy Quỳnh
2021Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn Lý Tấn TàiOng, Quốc Cường; Nguyễn, Ngọc Hùng
2021Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH nuôi trồng chế biến thực phẩm sạch Tân Phát Hậu GiangOng, Quốc Cường; Huỳnh, Như Ý
2021Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty trách nhiệm hữu hạn Nam MinhOng, Quốc Cường; Trần, Thị My
2022Phân tích hiệu quả tài chính của nông hộ trồng lúa trên địa bàn huyện Châu Thành A - tỉnh Hậu GiangOng, Quốc Cường; Lưu, Mỹ Phương
2021Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần sách và thiết bị Sóc TrăngOng, Quốc Cường; Trần, Thanh Tâm
2021Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần đầu tư xây lấp Miền Nam giai đoạn 2018-2020Ong, Quốc Cường; Nguyễn, Tiến cường
2021Phân Tích Kết Quả Hoạt Động Kinh Doanh Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín Chi Nhánh An GiangOng, Quốc Cường; Kiều, Thị Ngọc Trâm
2022Phân tích tác động của tài sản thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp tại chuỗi các cửa hàng cà phê có thương hiệu trên địa bàn Thành Phố Cần ThơOng, Quốc Cường; Trần, Thị Phấn
2015Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đi làm thêm của sinh viên Đại học Cần ThơVương, Quốc Duy; Trương, Thị Thúy Hằng; Nguyễn, Hồng Diễm; Lê, Long Hậu; Nguyễn, Văn Thép; Ong, Quốc Cường
2021Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi mua sắm quần áo thời trang trực tuyến qua Facebook trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơOng, Quốc Cường; Huỳnh, Hữu Tín
2021Đề xuất cơ sở quy hoạch vùng trồng nấm rơm ở Đồng bằng sông Cửu LongVõ, Thành Danh; Nguyễn, Hữu Đặng; Ngô, Thị Thanh Trúc; Lê, Vĩnh Thúc; Trần, Nhân Dũng; Ong, Quốc Cường; Trương, Thị Thúy Hằng; Thái, Đăng Khoa