Browsing by Author Phạm, Hùng Cường

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 14 to 28 of 28 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Không gian sáng tạo trong bảo tồn di sản và phát triển du lịch cho các làng truyền thống ở Hà NộiPhạm, Hùng Cường; Dương, Quỳnh Nga
2020Không gian sáng tạo trong bảo tồn di sản và phát triển du lịch cho các làng truyền thống ở Hà NộiPhạm, Hùng Cường; Dương, Quỳnh Nga
2021Không gian sáng tạo trong các làng nghề truyền thốngPhạm, Hùng Cường
2021Kiến trúc góp phần tạo lập đô thị sinh thái lý luận và thực tiễnPhạm, Hùng Cường; Trần, Quý Dương
2022Một số hàm ý về cách thức tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Xuân Minh; Phạm, Hùng Cường; Phạm, Thị Châu Quyên; Đinh, Nhật Hạnh; Nguyễn, Xuân Viễn
2018Một số đánh giá về hoạt động nhập khẩu dược phẩm của Việt Nam từ Ấn ĐộVõ, Hoàng Nhân; Phạm, Hùng Cường
2021Năng lực quản trị marketing của doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường
2018Nhận diện giá trị di sản trong công tác bảo tồnPhạm, Hùng Cường
2019Phương pháp tiếp cận và nguyên tắc ứng dụng mô hình thông tin công trình (BIM) trong thiết kế,đánh giá công trình xanh ở Việt NamPhạm, Hùng Cường; Phạm, Thị Hải Hà; Nguyễn, Phương Thảo; Đỗ, Quốc Hoàng; Lê, Ngọc Hải
2018Sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại Website tiki.vnVõ, Hoàng Nhân; Phạm, Hùng Cường
2019Tổng quan các lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sản phẩm và một số liên hệ đối với trường hợp Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCLPhạm, Hùng Cường; Nguyễn, Xuân Minh; Võ, Hoàng Nhân
2019Triển khai áp dụng KPI hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và năng lực cạnh tranh trong hội nhập quốc tếNguyễn, Xuân minh; Trần, Quốc Trung; Phạm, Hùng Cường
2021Ý định lựa chọn sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa ngoài lãnh thổ Việt NamPhạm, Hùng Cường; Hoàng, Ngọc Bảo Châu
2018Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đối với các trang web bán lẻ trực tuyếnVõ, Hoàng Nhân; Phạm, Hùng Cường
2020Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm xuất khẩu tiềm năng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận giai đoạn 2020-2030, định hướng đến năm 2035Bùi, Anh Tuấn; Phạm, Hùng Cường; Huỳnh, Đăng Khoa; Vũ, Thị Kim Oanh