Browsing by Author Phạm, Lê Hồng Nhung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 13 to 32 of 55 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Phát triển du lịch cụm An Giang – Kiên Giang – Cần Thơ theo hướng liên kết mạng lưới các điểm du lịchPhạm, Lê Hồng Nhung; Huỳnh, Thị Cẩm Tiên
2021Phát triển du lịch cụm Cần Thơ - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau theo hướng liên kết mạng lưới các điểm du lịchPhạm, Lê Hồng Nhung; Nguyễn, Nhật Minh; Nguyễn, Thị Tú Trinh; Đinh, Công Thành
2020Phát triển du lịch cụm Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau theo hướng liên kết mạng lưới các điểm du lịchPhạm, Lê Hồng Nhung; Nguyễn, Nhật Minh
2020Phát triển mạng lưới các điểm du lịch chủ động của giới trẻ tại tỉnh An GiangPhạm, Lê Hồng Nhung; Nguyễn, Thị Tú Trinh
2021Phát triển tuyến du lịch trải nghiệm cụm Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau cho khách du lịch nội địaPhạm, Lê Hồng Nhung; Nguyễn, Xuân Uyển Nhi
2022Phân khúc thị trường khách du lịch nội địa khi đến thành phố Cần Thơ theo lợi ích tìm kiếmPhạm, Lê Hồng Nhung; Võ, Thị Linh Khoa
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh trường Đại học Cần ThơPhạm, Lê Hồng Nhung; Huỳnh, Đức
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mạng xã hội trong quá trình lập kế hoạch du lịch của người trẻ thành phố Cần ThơPhạm, Lê Hồng Nhung; Phạm, Thị Diệu Hiền
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Cần ThơPhạm, Lê Hồng Nhung; Lê, Thị Thùy Trang
2021Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH thương mại dịch vujvaanj chuyển Huy HoàngPhạm, Lê Hồng Nhung; Phan, Lê Anh Giàu
2021Phân tích hiệu quả học trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid – 19 của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần ThơPhạm, Lê Hồng Nhung; Bành, Ngoc Trâm
2022Phân tích hiệu quả quảng bá du lịch của chương trình truyền hình thực tế - trường hợp nghiên cứu chương trình 2 Ngày 1 Đêm.Phạm, Lê Hồng Nhung; Nguyễn, Thị Ánh Ngọc
2021Phân tích hiệu quả quảng bá điểm đến du lịch của chương trình đi Việt Nam đi – Vietnam Why NotPhạm, Lê Hồng Nhung; Dương, Huỳnh Mỹ An
2023Phân tích hiệu quả tiếp thị điểm đến du lịch của chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 ĐêmPhạm, Lê Hồng Nhung; Phan, Thị Ngọc Thúy
2021Phân tích hình ảnh cảm nhận của du khách về điểm đến du lịch miệt vườn tại thành phố Cần ThơPhạm, Lê Hồng Nhung; Trần, Thị Hoàng Yến
2021Phân tích hình ảnh cảm nhận của du khách đối với điểm đến du lịch Cà MauPhạm, Lê Hồng Nhung; Phạm, Ngọc Hạnh
2020Phân tích hình ảnh điểm đến cho du lịch ẩm thực ở Cần ThơPhạm, Lê Hồng Nhung; Phạm, Thị Tuyết Ngọc
2021Phân tích hình ảnh điểm đến du lịch Cần Thơ: So sánh hình ảnh quảng bá của tổ chức quản lý và hình ảnh cảm nhận của du kháchPhạm, Lê Hồng Nhung; Trần, Sầm Quỳnh Như
2021Phân tích hình ảnh điểm đến du lịch thành phố Cần Thơ dựa trên thông tin truyền miệng điện tửPhạm, Lê Hồng Nhung; Nguyễn, Phạm Hồng Quân
2020Phân tích hình ảnh điểm đến du lịch thành phố Châu Đốc dựa trên thông tin truyền miệng điện tử (EWOM) của du kháchPhạm, Lê Hồng Nhung; Ngô, Văn Vĩ