Browsing by Author Phạm, Nguyên Hoàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 8 to 27 of 38 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018THEO DÕI CHUYỂN ĐỘNG CỦA VẬT TRONG VIDEO SỬ DỤNG BỘ LỌC KALMANPhạm, Nguyên Hoàng; Trần, Tuấn Thông
2018THẾT KẾ TRÒ CHƠI CHÉM TRÁI CÂY VỚI UNITY 3D BẰNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG MÁY ẢNH KINECT 2Phạm, Nguyên Hoàng; Phan, Quốc Trầm
2018TRÍCH XUẤT MỐI QUAN HỆ NHÂN QUẢ TRONG VĂN BẢN TIẾNG ANHPhạm, Nguyên Hoàng; Nguyễn, Hà Quang Dũng
2021TRÒ CHƠI TIC – TAC – TOE SỬ DỤNG CAMERA KINECTPhạm, Nguyên Hoàng; Triệu, Tiểu Vân
2018ỨNG DỤNG MÔ HÌNH ARIMA DỰ ĐOÁN MỰC NƯỚC SÔNG MEKONGPhạm, Nguyên Hoàng; Trần, Hữu Trí
2018ỨNG DỤNG ĐỊNH VỊ VÀ CHỈ ĐƯỜNG TÍCH HỢP HIỂN THỊ MÔ HÌNH 3D CỦA KHU II TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠPhạm, Nguyên Hoàng; Trần, Nguyễn Minh Thư; Lê, Thị Thúy An
2022XÂY DỰNG CÔNG CỤ HIỂN THỊ MÔ HÌNH 3D CỦA CÁC MÔ HÌNH MÁY HỌCPhạm, Nguyên Hoàng; Huỳnh, Trương Minh Quang
2021XÂY DỰNG CỔNG DỊCH CHUYỂN ẢO TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG VỚI ARCOREPhạm, Nguyên Hoàng; Trần, Minh Nhật
2023XÂY DỰNG GAMEBOT CHƠI GAME DOOM 2 TỰ ĐỘNGPhạm, Nguyên Hoàng; Nguyễn, Trí Phúc
2021XÂY DỰNG HỆ THỐNG CẢNH BÁO TÀI XẾ NGỦ GẬT TRÊN RASPBERRY PIPhạm, Nguyên Hoàng; Hồ, Minh Cảnh
2019XÂY DỰNG PHÒNG THAY ĐỒ THỰC TẾ ẢO BẰNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG CAMERA KINECT V2Phạm, Nguyên Hoàng; Trương, Gia Huy
2019XÂY DỰNG PHÒNG THAY ĐỒ THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG BẰNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG CAMERA KINECT 2Phạm, Nguyên Hoàng; Trần, Hoàng Thảo Nguyên
2022XÂY DỰNG TRÒ CHƠI BẰNG CỬ CHỈ TAY VỚI MEDIAPIPEPhạm, Nguyên Hoàng; Trần, Ngọc Phú
2023XÂY DỰNG TRÒ CHƠI MULTIPLE PLAYER VỚI CÔNG NGHỆ THỰC TẾ TĂNG CƯỜNGPhạm, Nguyên Hoàng; Nguyễn, Thanh Duy
2021XÂY DỰNG TRÒ CHƠI TENNIS ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG CAMERA KINECT 2Phạm, Nguyên Hoàng; Lê, Quốc Vương
2021XÂY DỰNG TRÒ CHƠI TENNIS ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG CAMERA KINECT 2Phạm, Nguyên Hoàng; Quách, Trần Thuận Phong
2023XÂY DỰNG TRÒ CHƠI THỰC TẾ ẢO TRÊN THIẾT BỊ META OCULUS QUEST 2Phạm, Nguyên Hoàng; Trần, Khánh Thuận
2023XÂY DỰNG TRÒ CHƠI THỰC TẾ ẢO TRÊN THIẾT BỊ OCULUS QUEST 2Phạm, Nguyên Hoàng; Huỳnh, Thái Bảo
2022XÂY DỰNG TRÒ CHƠI VỚI CÔNG NGHỆ THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG TRÊN THIẾT BỊ SỬ DỤNG HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROIDPhạm, Nguyên Hoàng; Lê, Thị Ngọc Châu
2021XÂY DỰNG TRÒ CHƠI ĐỐI KHÁNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ VỚI CAMERA KINECT Phân hệ: Xây dựng Game LogicPhạm, Nguyên Hoàng; Nguyễn, Nhựt Phi