Browsing by Author Phan, Anh Tú

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 47 to 66 of 87 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Phân tích thực trạng xuất khẩu tôm tại công ty cổ phần tập đoàn thủy sản Minh PhúPhan, Anh Tú; Trần, Thanh Thanh
2022Phân tích tình hình kinh doanh thẻ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Á Châu - CN Cần Thơ giai đoạn 2019 - 2021Phan, Anh Tú; Phạm, Thị Anh Thư
2019Phân tích tình hình xuất khẩu cá tra sang thị trường Trung Quốc của công ty cổ phần đầu tư và phát triển đa quốc gia trong giai đoạn 2016-2018Phan, Anh Tú; Võ, Hồ Huỳnh Như
2018Profit, Output Market Uncertainty and Corporate Investment: Evidence from VietnamLê, Khương Ninh; Phan, Anh Tú; Huỳnh, Hữu Thọ
2021Quốc tế hóa và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp dịch vụ tại Bulgaria - Vai trò điều tiết của chi phí bôi trơn và tiếp cận tài chínhPhan, Anh Tú; Phạm, Quốc Việt
2019Quốc tế hóa và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại LàoPhan, Anh Tú; Nguyễn, Thị Kim Thùy
2020Quốc tế hóa và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất, chế biến và chế tạo tại Việt NamPhan, Anh Tú; Lý, Thị Bảo Khang
2020Quốc tế hóa, khai thác tài sản địa phương và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp chế tạo và dịch vụ tại RomaniaPhan, Anh Tú; Huỳnh, Thị Hồng Nhung
2020Quốc tế hóa, thời gian gián đoạn, hỗ trợ của chính phủ và tăng trưởng doanh số của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất chế tạo tại Ý trong thời kỳ Covi-19Phan, Anh Tú; Lâm, Thị Phương Thảo
2018Rào cản kinh doanh và mức độ quốc tế hóa của các doanh nghiệp chế tạo tại PeruPhan, Anh Tú; Trần, Phương Thanh
2021Tác động của Covid-19 đến kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất và bán lẻ tại CroatiaPhan, Anh Tú; Nguyễn, Thị Yến Nhi
2021Tác động của COVID-19 đến tăng trưởng doanh số của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất và bán lẻ tại RomaniaPhan, Anh Tú; Trần, Yến Ngọc
2020Tác động của cường độ Quốc tế hóa và chi phí bôi trơn đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chế tạo và dịch vụ tại KazakhstanPhan, Anh Tú; Võ, Châu Ngọc
2023Tác động của dịch COVID-19 đến tăng trưởng doanh số của các doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ tại NgaPhan, Anh Tú; Nguyễn, Hoàng Ngọc
2021Tác động của gián đoạn sản xuất do đại dịch Covid-19 đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất chế tạo và dịch vụ bán lẻ tại HungaryPhan, Anh Tú; Công, Thị ÁNh Trinh
2021Tác động của hiệp định đối tác kinh tế toàn diện ASEAN – Nhật Bản đến thương mại song phương của Việt Nam trong giai đoạn 2010-2019Phan, Anh Tú; Lâm, Thanh Hằng
2020Tác động của hiệu quả chi phí đến mối quan hệ giữa mức độ Quốc tế hóa và hiệu quả hoạt động kinh doanh: Trường hợp các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chế tạo tại CroatiaPhan, Anh Tú
2021Tác động của hình ảnh đại sứ thương hiệu đến lựa chọn tiếp tục sử dụng điện thoại Samsung của sinh viên Đại học Cần ThơPhan, Anh Tú; Huỳnh, Thị Cẩm Giang
2019Tác động của khoảng cách văn hóa đến thương mại song phương giữa Việt Nam và các quốc gia thuộc khối ASEAN và ASEAN +3Phan, Anh Tú; Dương, Huyền Trân
2019Tác động của môi trường kinh doanh đến quốc tế hóa của các doanh nghiệp chế tạo ở EL SALVADORPhan, Anh Tú; Lê, minh Thư