Browsing by Author Phan, Anh Tú

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 36 to 55 of 60 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Quốc tế hóa và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp dịch vụ tại Bulgaria - Vai trò điều tiết của chi phí bôi trơn và tiếp cận tài chínhPhan, Anh Tú; Phạm, Quốc Việt
2019Quốc tế hóa và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại LàoPhan, Anh Tú; Nguyễn, Thị Kim Thùy
2020Quốc tế hóa và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất, chế biến và chế tạo tại Việt NamPhan, Anh Tú; Lý, Thị Bảo Khang
2020Quốc tế hóa, khai thác tài sản địa phương và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp chế tạo và dịch vụ tại RomaniaPhan, Anh Tú; Huỳnh, Thị Hồng Nhung
2020Quốc tế hóa, thời gian gián đoạn, hỗ trợ của chính phủ và tăng trưởng doanh số của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất chế tạo tại Ý trong thời kỳ Covi-19Phan, Anh Tú; Lâm, Thị Phương Thảo
2018Rào cản kinh doanh và mức độ quốc tế hóa của các doanh nghiệp chế tạo tại PeruPhan, Anh Tú; Trần, Phương Thanh
2021Tác động của Covid-19 đến kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất và bán lẻ tại CroatiaPhan, Anh Tú; Nguyễn, Thị Yến Nhi
2021Tác động của COVID-19 đến tăng trưởng doanh số của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất và bán lẻ tại RomaniaPhan, Anh Tú; Trần, Yến Ngọc
2020Tác động của cường độ Quốc tế hóa và chi phí bôi trơn đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chế tạo và dịch vụ tại KazakhstanPhan, Anh Tú; Võ, Châu Ngọc
2021Tác động của gián đoạn sản xuất do đại dịch Covid-19 đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất chế tạo và dịch vụ bán lẻ tại HungaryPhan, Anh Tú; Công, Thị ÁNh Trinh
2021Tác động của hiệp định đối tác kinh tế toàn diện ASEAN – Nhật Bản đến thương mại song phương của Việt Nam trong giai đoạn 2010-2019Phan, Anh Tú; Lâm, Thanh Hằng
2020Tác động của hiệu quả chi phí đến mối quan hệ giữa mức độ Quốc tế hóa và hiệu quả hoạt động kinh doanh: Trường hợp các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chế tạo tại CroatiaPhan, Anh Tú
2021Tác động của hình ảnh đại sứ thương hiệu đến lựa chọn tiếp tục sử dụng điện thoại Samsung của sinh viên Đại học Cần ThơPhan, Anh Tú; Huỳnh, Thị Cẩm Giang
2019Tác động của khoảng cách văn hóa đến thương mại song phương giữa Việt Nam và các quốc gia thuộc khối ASEAN và ASEAN +3Phan, Anh Tú; Dương, Huyền Trân
2019Tác động của môi trường kinh doanh đến quốc tế hóa của các doanh nghiệp chế tạo ở EL SALVADORPhan, Anh Tú; Lê, minh Thư
2018Tác động của phong cách lãnh đạo và văn hóa tổ chức đến hiệu quả tài chính của các DNNVV tỉnh Sóc TrăngPhan, Anh Tú; Phạm, Thái Bảo
2021Tác động của sở hữu nhà nước, chi phí bôi trơn đến quốc tế hoá và hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp chế tạo và dịch vụ tại CroatiaPhan, Anh Tú; Nguyễn, Thị Mỹ Anh
2019Tác động của thị trường, nhận diện cơ hội, khai thác cơ hội đến ý định khởi nghiệp của người dân Đồng bằng Sông Cửu LongPhan, Anh Tú; Dương, Ngọc Anh
2021Tác động của đại dịch Covid-19 đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất chế tạo và dịch vụ bán lẻ tại SlovakiaPhan, Anh Tú; Nguyễn, Tiến Đạt
2021Tác động của đại dịch COVID-19 đến kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại Cộng hòa SécPhan, Anh Tú; Nguyễn, Thị Yến Nhi