Browsing by Author Huỳnh, Nhựt Phương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 42  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Giải pháp tối ưu (SEO) Website cho công ty TNHH Đầu tư phát triển doanh nghiệp AZ Homes chi nhánh AZ CoachHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
2021Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị Go! Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Diễm Trúc
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua thực phẩm chức năng tăng cơ của người tập GYM TP. Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Thị Bảo Chúc
2018Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến ý định mua hàng trên các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Quách, Đoàn Trung Hiếu
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị nội dung đến ý định mua hàng trên các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Kim Loan
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu điện thoại thông minh của người tiêu dùng Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Võ, Kim Thùy
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định duy trì hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Manulife của khách hàng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Đang
2021Nghiên cứu nhu cầu sử dụng Mobile Money của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Bùi, Ngọc Lan Anh
2020Nghiên cứu tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Thị Mỹ Xuyên
2020Nghiên cứu thái độ của người tiêu dùng đối với quãng cáo qua Facebook của nước giải khát có ga tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Võ, Kim Quyên
2019Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng đối với nhãn hàng riêng tại siêu thị Lotte Mart Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Thị Ngọc Nhi
2018Phân tích ảnh hưởng của chiến dịch marketing xã hội “ ngày môi trường thế giới – giải quyết ô nhiễm nhựa, nilon” đến hành vi sử dụng sản phẩm từ chất liệu thay thế của người dân quận Ninh Kiều – Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Thị Tuyết Liên
2020Phân tích ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại Shopee trên địa bàn thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Thanh Thảo
2021Phân tích các hoạt động marketing trên nền tảng Tiktok ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Huỳnh Như
2018Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm tiết kiệm điện năng của người dân quận Ninh Kiều – Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Đỗ, Mai Thuy
2018Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu đối với các thương hiệu thương mại điện tử của người tiêu dùng tại quận Ninh kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Đặng, Quang Hiếu
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mô hình Icafe và mô hình cà phê truyền thống trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Lê, Hồng Phúc
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thiên nhiên của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2019Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Thị Thùy Trang
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng sữa hạt của người tiêu dùng thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Hồ, Châu Giang