Browsing by Author Lê, Nhật Hạnh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Cảm xúc tiêu cực của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam: Nguyên nhân và hậu quả về mặt hành viLê, Nhật Hạnh
2019Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: Mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quanLê, Nhật Hạnh
2018Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du kháchNguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Hữu Ngọc; Lê, Nhật Hạnh
2018Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du kháchNguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Hữu Ngọc; Lê, Nhật Hạnh
2019Hành vi công dân tổ chức của giảng viên đại học ở Việt Nam: Vai trò của phong cách lãnh đạo chuyển dạng, cam kết về khía cạnh cảm xúc và sự vượt qua cái tôiLê, Nhật Hạnh; Hồ, Xuân Hướng; Nguyễn, Ngọc Đức
2020Hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng: Vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương laiNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2021Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo phục vụ và sự đổi mới của nhóm: Trường hợp nghiên cứu ngành sản xuất nông lâm thủy sản xuất khẩuCao, Văn Tâm; Nguyễn, Đông Phong; Lê, Nhật Hạnh
2020Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệuNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2018Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đố phó của khách hàng: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàngLê, Nhật Hạnh; Nguyễn, Hữu Khôi
2022Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đứcNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2018Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyếnLê, Nhật Hạnh; Nguyễn, Hữu Khôi; Hồ, Huy Tựu
2020Vai trò của thực tế ảo trong quản cáo du lịch: Một cách tiếp cận từ mô hình SORHồ, Xuân Hướng; Lê, Nhật Hạnh; Lê, Thị Hạnh Dung
2019Ý định quay trở lại của du khách quốc tế sau khi đến Việt Nam: Vai trò của nguồn lực điểm đến và giá trị cảm nhậnLê, Nhật Hạnh; Hồ, Xuân Hướng
2023Đánh giá quảng cáo trên Tiktok: Tiếp cận mô hình SORTrương, Thị Hoàng Oanh; Hồ, Xuân Hướng; Võ, Thanh Trúc; Nguyễn, Trung Tiến; Lê, Nhật Hạnh
2019Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt NamNguyễn, Hữu Khôi; Hồ, Huy Tựu; Lê, Nhật Hạnh