Browsing by Author Lê, Quang Viết

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 34  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Trường hợp sàn thương mại điện tử ShopeeLê, Quang Viết; Nguyễn, Hoàng Dung
2019Hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án An Phú Đông của công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES GROUPLê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Hồng Nhung
2022Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng cửa hàng tiện lợi Bách Hóa Xanh tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Bùi, Long Khánh
2021Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động marketing đến ý định mua sắm sản phẩm chăm sóc da trên mạng xã hội Instagram của giới trẻ tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Lê, Thị Cẩm Hương
2022Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến nhận thức thương hiệu Baemin của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Thạch, Ngọc Như Ý
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tại thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid-19Lê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Bé Thu
2021Nghiên cứu các yế tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điện thoại thông minh OPPO tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Trần, Trọng Nghĩa
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn Cần Thơ trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19Lê, Quang Viết; Bùi, Ngọc Thùy Dương
2019Nghiên cứu hành vi mua sách trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Du, Võ Tường Vy
2022Nghiên cứu sự ảnh hưởng từ người đại diện thương hiệu đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại TPCTLê, Quang Viết; Ngô, Nguyễn Đức Huy
2020Nghiên cứu sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái Cần ThơLê, Quang Viết; Huỳnh, Ngọc Trà My
2018Phân tích ảnh hưởng của marketing kỹ thuật số (Digital marketing) đến ý định mua Smarphone của học sinh, sinh viên tại thế giới di động trên địa bàn Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Trần, Minh Đạt
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần ThơLê, Quang Viết; Đỗ, Thị Minh Thi
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng sản phẩm túi thân thiện với môi trường của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Võ, Thị Kim Tuyền
2018Phân tích các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến trên Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Trần, Kim Nghía
2020Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng khi quyết định mua mũ bảo hiểm tại cửa hàng HEBI.VN của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Hồ, Nguyễn Minh Trâm
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn quán ăn Hàn Quốc trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Sơn, Thị Ngân Bình
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng sản phẩm của khách hàng tại tiệm Trà AnhLê, Quang Viết; Nguyễn, Gia Khởi
2018Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ y tế trên địa bàn Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Lâm, Hải Yến
2018Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua đồ chơi cho trẻ em của phụ huynh tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Xuân Kỳ