Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Browsing by Author Lê, Quang Viết
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 34
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Trường hợp sàn thương mại điện tử Shopee
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Hoàng Dung
2019
Hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án An Phú Đông của công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES GROUP
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Thị Hồng Nhung
2022
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng cửa hàng tiện lợi Bách Hóa Xanh tại Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Bùi, Long Khánh
2021
Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động marketing đến ý định mua sắm sản phẩm chăm sóc da trên mạng xã hội Instagram của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Lê, Thị Cẩm Hương
2022
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến nhận thức thương hiệu Baemin của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Thạch, Ngọc Như Ý
2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tại thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid-19
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Thị Bé Thu
2021
Nghiên cứu các yế tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điện thoại thông minh OPPO tại thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Trần, Trọng Nghĩa
2021
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn Cần Thơ trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19
Lê, Quang Viết
;
Bùi, Ngọc Thùy Dương
2019
Nghiên cứu hành vi mua sách trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Du, Võ Tường Vy
2022
Nghiên cứu sự ảnh hưởng từ người đại diện thương hiệu đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại TPCT
Lê, Quang Viết
;
Ngô, Nguyễn Đức Huy
2020
Nghiên cứu sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Huỳnh, Ngọc Trà My
2018
Phân tích ảnh hưởng của marketing kỹ thuật số (Digital marketing) đến ý định mua Smarphone của học sinh, sinh viên tại thế giới di động trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Trần, Minh Đạt
2021
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Đỗ, Thị Minh Thi
2022
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng sản phẩm túi thân thiện với môi trường của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Võ, Thị Kim Tuyền
2018
Phân tích các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến trên Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Trần, Kim Nghía
2020
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng khi quyết định mua mũ bảo hiểm tại cửa hàng HEBI.VN của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Hồ, Nguyễn Minh Trâm
2019
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn quán ăn Hàn Quốc trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Sơn, Thị Ngân Bình
2021
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng sản phẩm của khách hàng tại tiệm Trà Anh
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Gia Khởi
2018
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ y tế trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Lâm, Hải Yến
2018
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua đồ chơi cho trẻ em của phụ huynh tại Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Thị Xuân Kỳ