Browsing by Author Lê, Quang Viết

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 60  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định chọn mua sản phẩm nước rửa tay Dr. Clean của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Lê, Trần Hằng My
2023Ảnh hưởng của người nổi tiếng đến ý định mua giày thương hiệu Biti's của người dân Thành Phố Cần ThơLê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Hồng Cẩm
2023Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe taxi Mai Linh của hành khách tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Bùi, Văn Toàn
2021Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Trường hợp sàn thương mại điện tử ShopeeLê, Quang Viết; Nguyễn, Hoàng Dung
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trả góp đối với sản phẩm điện thoại thông minh của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Huỳnh, Mai
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm ngẫu hứng trực tuyến trên nền tảng TikTok Shop của Gen Z tại TP. Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Trần, Thanh Phát
2023Các nhân tố tác động ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng Gen ZLê, Quang Viết; Trần, Ngọc Trâm Anh
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Võ, Thị Trúc Nghi
2023Giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua Tivi thông minh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Trần, Tuyết Vy
2019Hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án An Phú Đông của công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES GROUPLê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Hồng Nhung
2022Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Mega Market Cần ThơLê, Quang Viết; Trần, Võ Phương Vy
2022Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng cửa hàng tiện lợi Bách Hóa Xanh tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Bùi, Long Khánh
2021Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động marketing đến ý định mua sắm sản phẩm chăm sóc da trên mạng xã hội Instagram của giới trẻ tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Lê, Thị Cẩm Hương
2023Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Nguyễn, Khánh Linh
2022Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến nhận thức thương hiệu Baemin của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Thạch, Ngọc Như Ý
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tại thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid-19Lê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Bé Thu
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Nguyễn, Khánh Loan
2022Nghiên cứu các tác động của Tiktok Influencers đến ý định mua của người tiêu dùng trong ngành thời trang tại Thành phố Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Lê, Thùy Mỹ Hân
2021Nghiên cứu các yế tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điện thoại thông minh OPPO tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Trần, Trọng Nghĩa
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn Cần Thơ trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19Lê, Quang Viết; Bùi, Ngọc Thùy Dương