Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Browsing by Author Lê, Trần Thiên Ý
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 25
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Ảnh hưởng của các nhân tố trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm trực tuyến ở một số tỉnh thành phía nam Việt Nam
Lê, Trần Thiên Ý
;
Phùng, Phượng Tường
2022
Ảnh hưởng của các nhân tố xem phát sóng trực tuyến đến ý định mua của khách hàng Cần Thơ đối với nhóm hàng may mặc
Lê, Trần Thiên Ý
;
Nguyễn, Bình Nguyên
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ
Lê, Trần Thiên Ý
;
Huỳnh, Nguyễn Kim Ngân
2013
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định về quê làm việc của sinh viên kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ
Lê, Trần Thiên Ý
;
Nguyễn, Hồ Anh Khoa
;
Mã, Bình Phú
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng dịch vụ xem phim trực tuyết có trả phí - Netflix của người dùng tại thành phố Cần Thơ
Lê, Trần Thiên Ý
;
Trần, Thị Mỹ Ngọc
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua rau hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Lê, Trần Thiên Ý
;
Nguyễn, Nhật Ấn
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của giới trẻ tại Cần Thơ đối với quảng cáo trực tuyến trên nền tảng YouTube về các ứng dụng học tập ngoại ngữ
Lê, Trần Thiên Ý
;
Bùi, Thị Hoàng Quyên
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng du lịch trực tuyến để đặt vé máy bay của khách hàng tại Cần Thơ
Lê, Trần Thiên Ý
;
Đặng, Thị Ngọc Lợi
2021
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử MoMo của khách hàng tại Cần Thơ
Lê, Trần Thiên Ý
;
Trang, Hữu Đức
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán qua ví điện tử của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Lê, Trần Thiên Ý
;
Lương, Chí Khang
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Shopeefood của khách hàng tại Cần Thơ
Lê, Trần Thiên Ý
;
Lê, Minh Nhựt
2021
Các nhân tố tác động đến lượng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam 2000-2020
Lê, Trần Thiên Ý
;
Lý, Lâm Xuân Yến
2023
Các nhân tố tác động đến sự gắn kết với cộng đồng thương hiệu trực tuyến của khách hàng tại TP. Cần Thơ: Trường hợp ngành hàng điện tử
Lê, Trần Thiên Ý
;
Nguyễn, Huỳnh Bảo Thơ
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ mây tre đan của Việt Nam
Lê, Trần Thiên Ý
;
Phạm, Yến Linh
2022
Các yếu tố tác động đến kim ngạch xuất khẩu cà phê của Việt Nam sang thị trường EU giai đoạn 2012 - 2021
Lê, Trần Thiên Ý
;
Nguyễn, Hoài Nam
2022
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Momo khi mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ
Lê, Trần Thiên Ý
;
Sái, Như Hiền
2022
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu dệt may Việt Nam sang thị trường EU
Lê, Trần Thiên Ý
;
Nguyễn, Hoàng Minh
2022
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang thị trường EU
Lê, Trần Thiên Ý
;
Bùi, Thị Tuyết Nga
2022
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics của các doanh nghiệp thủy sản trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Lê, Trần Thiên Ý
;
Đỗ, Thị Lai
2021
Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần cảng An Giang giai đoạn 2018 - tháng 6 năm 2021
Lê, Trần Thiên Ý
;
Trần, Anh Thư