Browsing by Author Lê, Trần Thiên Ý

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 30  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của các nhân tố trải nghiệm sau mua đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm trực tuyến ở một số tỉnh thành phía nam Việt NamLê, Trần Thiên Ý; Phùng, Phượng Tường
2022Ảnh hưởng của các nhân tố xem phát sóng trực tuyến đến ý định mua của khách hàng Cần Thơ đối với nhóm hàng may mặcLê, Trần Thiên Ý; Nguyễn, Bình Nguyên
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Trường Đại học Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Huỳnh, Nguyễn Kim Ngân
2013Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định về quê làm việc của sinh viên kinh tế, Trường Đại học Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Nguyễn, Hồ Anh Khoa; Mã, Bình Phú
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng dịch vụ xem phim trực tuyết có trả phí - Netflix của người dùng tại thành phố Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Trần, Thị Mỹ Ngọc
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua rau hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Nguyễn, Nhật Ấn
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của giới trẻ tại Cần Thơ đối với quảng cáo trực tuyến trên nền tảng YouTube về các ứng dụng học tập ngoại ngữLê, Trần Thiên Ý; Bùi, Thị Hoàng Quyên
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng du lịch trực tuyến để đặt vé máy bay của khách hàng tại Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Đặng, Thị Ngọc Lợi
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử MoMo của khách hàng tại Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Trang, Hữu Đức
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán qua ví điện tử của khách hàng tại thành phố Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Lương, Chí Khang
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Shopeefood của khách hàng tại Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Lê, Minh Nhựt
2021Các nhân tố tác động đến lượng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam 2000-2020Lê, Trần Thiên Ý; Lý, Lâm Xuân Yến
2023Các nhân tố tác động đến sự gắn kết với cộng đồng thương hiệu trực tuyến của khách hàng tại TP. Cần Thơ: Trường hợp ngành hàng điện tửLê, Trần Thiên Ý; Nguyễn, Huỳnh Bảo Thơ
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu dừa Việt Nam giai đoạn 2010-2021Lê, Trần Thiên Ý; Mạch, Chí Thiện
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ mây tre đan của Việt NamLê, Trần Thiên Ý; Phạm, Yến Linh
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc của nhân viên trong lĩnh vực logisticsLê, Trần Thiên Ý; Nguyễn, Châu Trúc Lam
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại công ty cổ phần Thami Shipping & Airfreight chi nhánh Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Lê, Ngọc Linh
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định gửi tiết kiệm trực tuyến thông qua ứng dụng của Ngân hàng Vietcombank ở Thành phố Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Nguyễn, Trung Tới
2022Các yếu tố tác động đến kim ngạch xuất khẩu cà phê của Việt Nam sang thị trường EU giai đoạn 2012 - 2021Lê, Trần Thiên Ý; Nguyễn, Hoài Nam
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Momo khi mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Sái, Như Hiền