Browsing by Author La, Nguyễn Thùy Dung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 26  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệuLa, Nguyễn Thùy Dung; Hồ, Duy Khanh
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu thuốc bảo vệ thực vật trong nước của nông hộ tại thị xã Long MỹLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Ngọc Ảnh
2018Các yếu tố đẩy và kéo ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định hành vi của du khách đối với du lịch biển đảo tỉnh Kiên GiangLa, Nguyễn Thùy Dung; Bùi, Ngọc Vân Anh
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định lựa chọn sử dụng trà sữa Phúc Long của người tiêu dùng tại Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Ngô, Thị Thu Hường
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch Kiên Giang trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du kháchLa, Nguyễn Thùy Dung; Đỗ, Ngọc Hồng Nhung
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng thực phẩm bổ sung của người cao tuổi tại Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lương, Thế Đông Phát
2019Nghiên cứu khả năng tiếp cận thị trường của nông hộ trồng lúa hữu cơ tại huyện U Minh tỉnh Cà MauLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Thị Bé Phượng
2019Nghiên cứu sự tác động của Email – Marketing đến ý định sử dụng dịch vụ của sinh viên Đại học Cần Thơ tại Trung tâm ngoại ngữ trong trườngLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Huỳnh Giao
2019Phân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến quyết định mua sắm mặt hàng quần áo thời trang của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Khánh Duy
2019Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng E-Banking của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Thúy Tiên
2018Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch trên thị trường chứng khoán Việt NamLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Chúc Ly
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sách trực tuyến của sinh viên Đại học Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Mai Thanh Dung
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm may mặc của sinh viên tại Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lâm, Đặng Ngọc Hương
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tìm hiểu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 của sinh viên Trường Đại học Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Mỹ Xuyên
2018Phân tích các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng Gogi House Xuân Khánh Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Bích Uyên
2018Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc Việt Nam của khách hàng tại Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; La, Quốc Trí
2019Phân tích các động cơ tác động đến quyết định đi du lịch của người dân Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Ngô, Mỹ Xuyên
2018Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Ngọc Phượng
2018Phân tích hoạt động chiêu thị đối với sản phẩm sim trả trước tại công ty Mobifone tỉnh An GiangLa, Nguyễn Thùy Dung; Dương, Kim Chi
2019Phân tích kênh phân phối dừa ở tỉnh Trà VinhLa, Nguyễn Thùy Dung; Lý, Thị Kiều Tiên