Browsing by Author La, Nguyễn Thùy Dung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 49  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của khuyến mại đến hình ảnh thương hiệu của sản phẩm tương ớt Maggi tại siêu thị Co.Opmart Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Thanh Thảo
2021Ảnh hưởng của quảng cáo trên Instagram đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên trường Đại học Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Dương, Thị Huyền Trân
2019Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệuLa, Nguyễn Thùy Dung; Hồ, Duy Khanh
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng ví điện tử Momo để thanh toán của người dân tại địa bàn thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Thị Cẩm Tiên
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên đối với thương hiệu trà Tiên Hưởng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Hoàng Ngọc Bích
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn sản phẩm du lịch sinh thái ở Cần Thơ của sinh viên tại Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Ngọc Duy
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu thuốc bảo vệ thực vật trong nước của nông hộ tại thị xã Long MỹLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Ngọc Ảnh
2018Các yếu tố đẩy và kéo ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định hành vi của du khách đối với du lịch biển đảo tỉnh Kiên GiangLa, Nguyễn Thùy Dung; Bùi, Ngọc Vân Anh
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại ngân hàng No&PTNT Agribank chi nhánh Thới Bình – Cà MauLa, Nguyễn Thùy Dung; Trương, Anh Thư
2021Mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ – Nghiên cứu điển hình ứng dụng NowLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Hữu Đạt
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định lựa chọn sử dụng trà sữa Phúc Long của người tiêu dùng tại Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Ngô, Thị Thu Hường
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch Kiên Giang trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du kháchLa, Nguyễn Thùy Dung; Đỗ, Ngọc Hồng Nhung
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng thực phẩm bổ sung của người cao tuổi tại Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lương, Thế Đông Phát
2019Nghiên cứu khả năng tiếp cận thị trường của nông hộ trồng lúa hữu cơ tại huyện U Minh tỉnh Cà MauLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Thị Bé Phượng
2021Nghiên cứu mức độ hài lòng khi học trực tuyến của sinh viên trong đại dịch Covid-19: “Trường hợp của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ”La, Nguyễn Thùy Dung; Phạm, Phú Thạnh
2020Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố thuộc bao bì đến quyết định mua các sản phẩm thức ăn nhẹ tại Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Yến Nhi
2019Nghiên cứu sự tác động của Email – Marketing đến ý định sử dụng dịch vụ của sinh viên Đại học Cần Thơ tại Trung tâm ngoại ngữ trong trườngLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Huỳnh Giao
2019Phân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến quyết định mua sắm mặt hàng quần áo thời trang của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Khánh Duy
2020Phân tích ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệuLa, Nguyễn Thùy Dung; Lý, Anh Mẫn
2019Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng E-Banking của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Thúy Tiên