Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Browsing by Author La, Nguyễn Thùy Dung
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 61
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Ảnh hưởng của khuyến mại đến hình ảnh thương hiệu của sản phẩm tương ớt Maggi tại siêu thị Co.Opmart Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Lê, Thanh Thảo
2021
Ảnh hưởng của quảng cáo trên Instagram đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Dương, Thị Huyền Trân
2019
Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệu
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Hồ, Duy Khanh
2020
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng ví điện tử Momo để thanh toán của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Trần, Thị Cẩm Tiên
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên đối với thương hiệu trà Tiên Hưởng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Lê, Hoàng Ngọc Bích
2020
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn sản phẩm du lịch sinh thái ở Cần Thơ của sinh viên tại Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Lê, Ngọc Duy
2019
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu thuốc bảo vệ thực vật trong nước của nông hộ tại thị xã Long Mỹ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Nguyễn, Thị Ngọc Ảnh
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử MoMo của giới trẻ tại An Giang
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Trần, Thanh Dững
2018
Các yếu tố đẩy và kéo ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định hành vi của du khách đối với du lịch biển đảo tỉnh Kiên Giang
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Bùi, Ngọc Vân Anh
2021
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại ngân hàng No&PTNT Agribank chi nhánh Thới Bình – Cà Mau
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Trương, Anh Thư
2021
Mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ – Nghiên cứu điển hình ứng dụng Now
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Lê, Hữu Đạt
2019
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định lựa chọn sử dụng trà sữa Phúc Long của người tiêu dùng tại Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Ngô, Thị Thu Hường
2019
Nghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch Kiên Giang trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du khách
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Đỗ, Ngọc Hồng Nhung
2019
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng thực phẩm bổ sung của người cao tuổi tại Thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Lương, Thế Đông Phát
2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại tỉnh Hậu Giang
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Dương, Ngọc Hân
2021
Nghiên cứu các nhân tố tác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định mua giày Biti’s Hunter của sinh viên tại thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Đặng, Hồng Nhiên
2021
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên nền tảng Lazada của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Triệu, Hoàng Long
2021
Nghiên cứu của tác động truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên các kênh thương mại trực tuyến tại địa bàn thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Nguyễn, Thị Thu Cúc
2019
Nghiên cứu khả năng tiếp cận thị trường của nông hộ trồng lúa hữu cơ tại huyện U Minh tỉnh Cà Mau
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Trần, Thị Bé Phượng
2021
Nghiên cứu mức độ hài lòng khi học trực tuyến của sinh viên trong đại dịch Covid-19: “Trường hợp của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ”
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Phạm, Phú Thạnh