Browsing by Author Nguyễn, Đinh Yến Oanh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 21  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi sàn thương mại điện tử của người tiêu dùngNguyễn, Đinh Yến Oanh; Đỗ, Ngọc Trân
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ xem phim trực tuyến trả phí của người tiêu dùngNguyễn, Đinh Yến Oanh; Nguyễn, Gia Hân
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua điện thoại thông minh Samsung của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơNguyễn, Đinh Yến Oanh; Nguyễn, Ngọc Trâm
2023Các nhân tố tác động đến nhận thức đạo đức và hành vi truyền miệng của người tiêu dùng về các nhà bán lẻ trực tuyếnNguyễn, Đinh Yến Oanh; Nguyễn, Ngọc Thảo Vy
2023Các yếu tố thúc đẩy và rào cản đến thái độ và ý định tiêu dùng xe máy điện của thế hệ Z tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Đinh Yến Oanh; Trần, Ngọc Tường
2023Các yểu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận, thái độ và ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng tại TP. Cần ThơNguyễn, Đinh Yến Oanh; Trịnh, Hoài Nhân
2018Consumer intention and credit card adoption in VietnamNguyễn, Đinh Yến Oanh; Cassidy, John F.
2023Mối quan hệ giữa các yếu tố về tiếp thị lừa dối đến sự hài lòng và ý định của người tiêu dùng tại Thành Phố Cần ThơNguyễn, Đinh Yến Oanh; Trần, Thị Hồng Gấm
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của sinh viên Trường Đại học Cần ThơNguyễn, Đinh Yến Oanh; Phan, Chí Đạt
2023Nghiên cứu tác động của khuyến mại ảo đến ý định mua sắm của người tiêu dùng trên các kênh mua sắm trực tuyếnNguyễn, Đinh Yến Oanh; Tạ, Hà Hoàng Diệu
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu rau quả của Việt Nam sang một số quốc gia ở Trung Đông giai đoạn 2011-2020Nguyễn, Đinh Yến Oanh; Châu, Tuyết Mỹ Xuân
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu cà phê của Việt Nam sang thị trường châu Âu bằng mô hình lực hấp dẫn (Gravity)Nguyễn, Đinh Yến Oanh; Lê, Hoàng Phương
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bằng mã QR của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơNguyễn, Đinh Yến Oanh; Ngô, Thị Kiều Nguyên
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên TikTok Shop của Gen Z tại thành phố Cần ThơNguyễn, Đinh Yến Oanh; Phạm, Trần Gia Hân
2023Phân tích các nhân tố tác động đến kim ngạch xuất khẩu cà phê Việt Nam sang một số quốc gia thuộc hiệp định RCEPNguyễn, Đinh Yến Oanh; Phạm, Phúc Khang
2023Phân tích các nhân tố tác động đến kim ngạch xuất khẩu nhóm hàng điện thoại các loại và linh kiện từ Việt NamNguyễn, Đinh Yến Oanh; Phạm, Thảo Linh
2023Phân tích các nhân tố tác động đến kim ngạch xuất khẩu thủy sản Việt Nam giai đoạn 2011-2021Nguyễn, Đinh Yến Oanh; Đỗ, Thị Thắm
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu rau quả của Việt Nam sang thị trường Liên minh Châu Âu giai đoạn 2013-2021Nguyễn, Đinh Yến Oanh; Ngô, Phạm Diễm My
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với nhà hàng thức ăn nhanh tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Đinh Yến Oanh; Huỳnh, Ngọc Xuân Trang
2023Tác động của công bằng về giá và công bằng về sản phẩm đến ý định tiếp tục mua trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại Việt NamNguyễn, Đinh Yến Oanh; Ngô, Thị Hòa