Browsing by Author Nguyễn, Hải Ninh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 12 of 12
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Biện pháp cưỡng chế đối với pháp nhân theo quy định của Bộ luật Tố tụng Hình sự năm 2015 và những vấn đề đặt ra khi triển khai áp dụngNguyễn, Hải Ninh
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam tại Việt NamNguyễn, Hải Ninh; Trần, Trọng Minh; Phạm, Thu Thủy
2018Hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp sữa Việt Nam - Tiếp cận từ góc độ của người tiêu dùngNguyễn, Hải Ninh; Vũ, Thị Bích Hải; Vũ, Hoàng Việt; Nguyễn, Đức Nhân; Nguyễn, Hồng Trà My; Phạm, Trung Thành; Đinh, Vân Oanh
2019Marketing sử dụng người nổi tiếng - Từ lý thuyết tới thực tiễnNguyễn, Hải Ninh; Phạm, Thùy Dương
2021Mối quan hệ giữa các thành tố cấu thành lên tài sản thương hiệu với quyết định lựa chọn thương hiệu của khách hàngNguyễn, Hải Ninh; Nguyễn, Hà My
2019Một số giải pháp phát triển thương hiệu điểm đến khu du lịch Tam Cốc - Bích Động và dự định quay trở lại của khách du lịch nước ngoàiNguyễn, Hải Ninh; Phạm, Thuỳ Dương; Đinh, Ngọc Anh
2020Nâng cao hiệu quả phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong xây dựng nông thôn mới ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng YênPhan, Thu Hằng; Nguyễn, Hải Ninh
2019Pháp luật tố tụng hình sự với việc bảo đảm quyền con người của người bị buộc tội dưới 18 tuổiNguyễn, Hải Ninh
2020Quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015 về tranh tụng và giải pháp hoàn thiệnNguyễn, Hải Ninh
2021Sự gắn kết của người lao động: Giải pháp chống chảy máu chất xám cho doanh nghiệpNguyễn, Hải Ninh; Phan, Tố Uyên; Nguyễn, Quốc Việt
2021Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tửNguyễn, Hải Ninh; Nguyễn, Đức Nhân; Lê, Kinh Trung Anh
2020Trải nghiệm khách hàng và Hành trình mua hàng - Tiếp cận mới trong nghiên cứu hành vi khách hàngNguyễn, Hải Ninh; Nguyễn, Đăng Triển