Browsing by Author Nguyễn, Phú Son

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 69  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến trường hợp: Chợ nổi Cái RăngNguyễn, Phú Son; Trần, Thị Thanh Thảo
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Lạt của sinh viên Đại học Cần ThơNguyễn, Phú Son; Ông, Thị Đỗ Uyên
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa Cần Thơ: trường hợp điểm đến du lịch Hòn Sơn, tỉnh Kiên GiangNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Bích Hạnh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định trở lại điểm đến Cần Thơ của khách du lịch nội địaNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Tường Vy
2020Chuỗi giá trị tôm sú Quảng Canh ở vùng Tây Nam BộNguyễn, Phú Son; Lê, Văn Ga Nhỏ; Nguyễn, Thị Thu An; Nguyễn, Thùy Trang; Lê, Bửu Minh Quân
2022Giải pháp marketing phát triển sản trà mãng cầu Long Giang tại thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Võ, Tường Duy
2018Giải pháp nâng cao chuỗi giá trị xoài ba màu ở huyện Chợ Mới tỉnh An GiangNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Thị Cẩm
2022Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Thuận Hòa Food của Cơ sở sản xuất - kinh doanh Thuận Hòa thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Huỳnh, Minh Thư
2022Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Yến sào Tịnh Hoằng thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Khánh Hân
2020Giải pháp nâng cao hiệu quả chuỗi giá tri cam sành ở Hậu GiangNguyễn, Phú Son; Lê, Văn Gia Nhỏ; Lê, Bửu Minh Quân; Võ, Hữu Thoại
2020Giải pháp phát triển hoạt động du lịch đêm tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Lâm, Thị cẩm Tiên
2019Giải pháp phát triển loại hình du lịch Homestay tại Mỹ Hòa Hưng tỉnh Hậu GiangNguyễn, Phú Son; Trần, Thị Ngọc Hà
2022Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP của quận Ninh Kiều gắn với du lịch Thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Đào, Ngọc Tú
2021Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh Trà VinhNguyễn, Phú Son; Lê, Cẩm Vân
2020Kiểm định sự khác biệt về các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc LiêuNguyễn, Thanh Sang; Nguyễn, Phú Son
2022Mở rộng kênh phân phối sản phẩm tranh gạo của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Khưu Tấn Bửu quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ thông qua sàn thương mại điện tửNguyễn, Phú Son; Lâm, Văn Quý Em
2020Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm Tour du lịch Biển đảo của du khách nội địa ở Cần ThơNguyễn, Phú Son; Bùi, Kim Tiên
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại điểm đến du lịch Thành phố Cần Thơ của khách du lịch nội địaNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Trúc Quỳnh
2019Nghiên cứu các yếu tố Marketing điểm yếu đến ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc LiêuNguyễn, Thanh Sang; Nguyễn, Phú Son
2020Nghiên cứu các yếu tố quản lý điểm đến ảnh hưởng năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc LiêuNguyễn, Thanh Sang; Nguyễn, Phú Son