Browsing by Author Nguyễn, Quốc Nghi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 107  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Agricultural Commodity Development: A Case Study Of Farming Households In Chau Thanh A District, Hau Giang ProvinceHoàng, Thị Hồng Lộc; Bùi, Văn Trịnh; Nguyễn, Quốc Nghi
2022Ảnh hưởng của chất lượng website đến cảm xúc và ý định mua lại tour của giới trẻ ở thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Trần, Thị Diễm Trinh
2021Ảnh hưởng của công nghệ thông tin đến hiệu suất chuỗi cung ứng của doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Đỗ, Thị Mai Thi
2022Ảnh hưởng của công nghệ thông tin đến tích hợp logistics và độ tin cậy giao hàng của doanh nghiệp tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Trần, Kiều Diễm
2022Ảnh hưởng của hành vi bán hàng có đạo đức đến niềm tin, thái độ và lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Võ Mỹ Duyên
2019Ảnh hưởng của kênh YOUTUBE quảng bá du lịch đến niềm tin và ý định hành vi du lịch của người dân tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Tiểu Ngọc
2021Ảnh hưởng của lãnh đạo chuyển đổi xanh đến hiệu suất phát triển sản phẩm xanh: Trường hợp các trang trại nông nghiệp ỏe vùng Đồng bằng Sông Cửu LongNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Phương Khanh
2022Ảnh hưởng của quản lý hàng tồn kho đến hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Ngọc Trân
2021Ảnh hưởng của trải nghiệm trong ký ức đến kỉ niệm, sự hài lòng và ý định quay lại điểm đến du lịch của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Kim Yến
2019Ảnh hưởng của Website tác động đến ý định hành vi du lịch của người dân tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Huỳnh Anh
2021Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định lựa chọn điểm du lịch của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Kim Lộc
2018Bàn về phát triển du lịch lễ hộiNguyễn, Quốc Nghi
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến danh tiếng homestay và lòng trung thành của du khách: Trường hợp nghiên cứu homestay tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Cao, Thị Phi Yến
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên trong hệ thống ngân hàng thương mạiNguyễn, Quốc Nghi
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu suất chuỗi cung ứng Logistic của doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Trương Khánh Hân
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của hợp tác xã nông nghiệp kiểu mới tại tỉnh Hậu GiangNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Gia Linh
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tham gia liên kết sản xuất và tiêu thụ lúa của nông hộ ở huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Cao, Phạm Ngọc Trân
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận thị trường của nông hộ nuôi tôm sú tại Cù lao Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà VinhNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Thị Phương Thanh
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sữa bột Dielac của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Thị Hồng Ngọc
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến mức sẵn lòng chi trả cho xe đạp điện của giới trẻ tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Ngọc Thạnh